เปิดดีกรีความสามารถหลัง ‘มุก-มุกดา’ สวยปังไม่หยุด! ติดผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

เปิดดีกรีความสามารถหลัง ‘มุก-มุกดา’ สวยปังไม่หยุด! ติดผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

เรียกว่าปังชนิดอะไรก็ฉุดไม่อยู่และถือเป็นปีทองของ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสุดฮอต! ความสามารถล้นของช่อง 7HD ดีกรีมิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ล่าสุดจากการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่มีการจัดอันดับ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 100 MOST BEAUTIFUL FACES โดย มุกดา ร่วมติดโผอยู่อันดับที่ 36 


          มุกดา ไม่เพียงมีดีกรีความสวยสะกดทุกสายตา ทำให้ใครต่อใครตกหลุมรัก แต่ยังครบเครื่องด้วยฝีมืองานแสดงที่พัฒนาไม่หยุด ร่วมทั้งงานถ่ายแบบนิตยสารชื่อดัง เดินแบบ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานในวงการโฆษณา ผลงานการแสดงภาพยนตร์ ฯลฯ 

           จุดเริ่มต้นแจ้งเกิดวงการบันเทิงตั้งแต่ตอนอายุ 15 ปีหลังเมื่อ มุกดา ประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ เวทีแจ้งเกิดระดับประเทศของดารานักแสดงขื่อดังเมืองไทย ด้วยความเพียบพร้อมทั้งน่ารักสดใส บุคลิกภาพดี ความสามารถ ฯลฯ ออร่าแรงชนิดชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 มาครอง  

           จากนั้น มุกดา ประเดิมงานเดินแบบถ่ายแบบและเป็นนางแบบแลกเปลี่ยนที่ประเทศญี่ปุ่นถึง 2 ปี ความโดดเด่นของ มุกดา ทำให้มีแฟนคลับประเทศญี่ปุ่นติดตามผลงานจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นยังได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO บนรันเวย์ระดับโลก London Fashion Week 2019 กรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ 

สำหรับงานการแสดงทาง ช่อง7HD ไม่ว่าบทไหนก็เอาอยู่ มุกดา โด่งดังขึ้นแท่นนางเอกมาแรงได้รับความนิยมทั้งจากละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน, ละครเรื่อง มัสยา ประกบคู่มิกค์ ทองระย้า, ละครเรื่อง พันธกานต์รัก ประกบคู่กับ แบงค์ อาทิตย์, ละครเรื่อง นางทิพย์ รับบทบาทถึง 3  ตัวละคร, ละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์  ประกบคู่ไมค์ ภัทรเดช ซึ่งทุกเรื่องทั้งสร้างเรตติ้งถล่มทลาย ได้รับคำชมและครองใจแฟนละคร แถมดีกรีความสวยก็ทวีคูณเปล่งประกายสุดๆ ที่สำคัญ มุกดา ได้คว้ารางวัลการันตีความสามารถทั้ง รางวัลดาวรุ่งหญิง ฟีเวอร์ ในบทมัสยา จากงาน THAILAND FEVER AWARDS 2017 , รางวัลสาวปังแห่งปี Kazz Awards 2019, รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่องสุภาพบุรุษจอมโจร มธุรสโลกันตร์  จากงานประกาศผลรางวัล นาคราชอวอร์ด ปีที่ 4 ประจำปี 2562 ฯลฯ 

ล่าสุดส่งเคมีจนแฟนละครฟินสุดๆกับบทบาท เฟื่องลดา ประกบคู่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในละครเรื่อง ม่านบังใจ และเร็ว ๆ นี้ ละครเรื่อง โซ่เวรี, คู่แค้นแสนรัก ฯลฯ  

 

นอกจากความสามารถในวงการบันเทิงแล้ว หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า สาวมุกดา หลงรักในงานศิลปะ และวาดรูปเก่งไม่แพ้ศิลปินอาชีพ ที่ใครได้เห็นแล้วจะต้องอึ้งจนยกนิ้วชมแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีความสามารถครบเครื่องจริง ๆ 


          

 และ มุกดา มีคติประจำใจว่า  “การจะทำอะไรสักอย่าง ต้องมีเป้าหมาย และคติเตือนใจตัวเองเสมอ” ซึ่งเป็น คติประจำใจที่ติดตัวสาวมุกมาโดยตลอด เพราะทุกอย่างที่ทำให้มุกดามีวันนี้ได้ คือ ไม่รอให้โอกาสวิ่งเข้าหา แต่จะวิ่งเข้าหามันเองเมื่อมีโอกาส 

 

        ติดตามและให้กำลังใจ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ และ มิสทีน ไทยแลนด์  ได้ทาง www.missteenthailand.com   

 

ขอบคุณภาพ-ข้อมูล : 100 MOST BEAUTIFUL FACES, IG: narinnarinrak

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line