ครั้งแรกในประเทศไทย! เมเจอร์ ร่วมกับ แอร์เพย์ จัด Drive-In Theater ลอยฟ้าสุดคูล!2-5 ก.ค.นี้

ครั้งแรกในประเทศไทย! เมเจอร์ ร่วมกับ แอร์เพย์ จัด Drive-In Theater ลอยฟ้าสุดคูล!2-5 ก.ค.นี้

นับเป็นปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ครั้งแรกในประเทศไทย! เมื่อเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ แอร์เพย์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ จัดงาน Major Cineplex Drive-in Theater @CentralFestival EastVille ในรูปแบบโรงภาพยนตร์ไดร์ฟ-อิน รับชมในรถยนต์ส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคที่มีกลิ่นอายเรโทรท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้าใจกลางกรุงเทพมหานคร สร้างประสบการณ์ใหม่ไม่แพ้การชมในโรงภาพยนตร์ 2-5 กรกฎาคมนี้ ณ ลานจอดรถลอยฟ้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์


นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามของเมเจอร์ กรุ้ป เราเป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ที่มุ่งสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ และพัฒนานำเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆมาสู่โรงภาพยนตร์ ให้ลูกค้าคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงก่อนใครมาอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากการจัดการตามมาตรการเว้นระยะห่าง Social Distancing ในโรงภาพยนตร์แล้ว  การชมภาพยนตร์แบบไดรฟ์อิน หรือการชมภาพยนตร์กลางแจ้งในรถยนต์ส่วนตัวที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย จึงเป็นอีเว้นท์แห่งความปกติใหม่ที่น่าจะเกิดขึ้นมากที่สุดในตอนนี้ เมเจอร์ จึงได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างแอร์เพย์, เครื่องดื่มตราช้าง, เกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโค้ก และแมคโดนัลด์ฯ จัด Major Cineplex Drive-In Theater @CentralFestival EastVille ขึ้นเพื่อสร้างความสุข เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับคืนให้กับลูกค้าหลังจากที่ผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19ในช่วงแรก อีกทั้งงานนี้ยังช่วยตอกย้ำภาพความทรงจำที่ดีในอดีตให้กับแฟนหนังรุ่นใหญ่ และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรุ่นใหม่ในยุคมิลเลนเนียลอีกด้วย”

ผู้ถือบัตรเข้าร่วมรับชมสามารถขับรถยนต์คู่ใจมาจอดรับชมภาพยนตร์บนลานจอดรถลอยฟ้าของศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ บนเนื้อที่ 3,830 ตร.ม. รอบละ 85 คัน ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ และบริการสุดพิเศษที่ผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกคันจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับรถยนต์ทุกคัน, รับป๊อบคอร์นขนาด 64 ออนซ์ 2ถุง (เมื่อโชว์แอพพลิเคชั่นแอร์เพย์ในมือถือ) พร้อมเครื่องดื่มโคคา-โคลาขนาด 32ออนซ์ 2แก้ว, ภาพถ่ายที่ระลึกในงาน, น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, มายบาซิน จากเกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า และอีกมากมาย เสิร์ฟผ่านโรลเลอร์บอยแอนด์เกิร์ลสุดคูล นอกจากนั้น “แมคโดนัลด์” ยังมีบริการจัดส่งอาหารอย่างปลอดภัยภายในงานตลอดระยะเวลา 4 วันอีกด้วย ที่สำคัญเมเจอร์ได้เตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการความสะอาด และความปลอดภัยโดยยึดหลักปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัย ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่านเชื่อมั่นในความปลอดภัยเมื่อมาร่วมงาน

Major Cineplex Drive-in Theater @CentralFestival EastVille สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์แบบ Drive-in บนลานจอดรถลอยฟ้าสุดคูล ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และช่องทางการรับบัตรเข้าชมฟรี! ได้ที่ www.majorcineplex.com ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line