“หยาดทิพย์” ประชันบทบาทสุดเข้มข้น “หญิง รฐา” เปิดเกมแก้แค้นสุดเดือด! ใน “ไฟสิ้นเชื้อ”

“หยาดทิพย์” ประชันบทบาทสุดเข้มข้น “หญิง รฐา”  เปิดเกมแก้แค้นสุดเดือด! ใน “ไฟสิ้นเชื้อ”

 


GMM25 จัดเต็มความร้อนแรงลงจอต่อเนื่องกับละครเรื่อง “ไฟสิ้นเชื้อ” การเชือดเฉือนอารมณ์ของสองนักแสดงตัวแม่ที่ขึ้นชื่อว่าแซ่บจี๊ดทั้งความสวยเซ็กซี่และฝีมือการแสดงที่เฉียบคมบวกกับอินเนอร์ขั้นเทพ อย่าง “หยาดทิพย์ ราชปาล” กับ “หญิง - รฐา โพธิ์งาม” ที่จะมาปะทะคารมเปิดเกมแก้แค้นกันอย่างดุเดือด พร้อมเติมเชื้อเพลิง จุดไฟรัก ไฟแค้น ไฟราคะ ให้ลุกโชน จัดจ้านเข้มข้นถึงใจกันทุกตอน เรียกว่ารวมทัพนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ไว้เพียบ อาทิ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช, บี้ ธรรศภาคย์, จอส เวอาห์, ฟ้า-ยงวรี งามเกษม, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, พลอย-ภัชธร ธนวัฒน์, ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, เจได - เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง การันตีความแซ่บด้วยผู้กำกับ เป็ด - ศรา ยืนยง บอกเลยว่าครบรสความแรง ร้อนลุกท่วมจอ ตอนแรกวันพุธที่ 8 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25

หยาดทิพย์ เผยว่า “เป็นบทที่ยากมากและท้าทายมาก หยาดต้องเล่นในวัยที่ไม่ใช่วัยของตัวเอง แล้วต้องเล่นยังไงให้แตกต่างจากเดิมด้วย เพราะเรื่องนี้จะไม่ได้ร้ายโวยวายโผงผางแบบเรื่องอื่นๆ อรวี จะร้ายแบบคนมีความแค้นที่มันฝังอยู่ข้างในเป็นเวลา 20 ปี แล้วรอวันที่เขาจะได้แก้แค้นสักที และยังเล่นบทแม่ แต่เป็นลูกเลี้ยง ซึ่งเราอยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปี เพราะฉะนั้นก็จะมีความผูกพันกันอยู่ แล้วการที่เราจะเกลียดหรือจะรักเขายังไงหรือเป็นคนที่อยู่ใต้อำนาจแต่ในฐานะลูกเราต้องเล่นให้ดูน่าเกรงขาม แต่ก็มีจิตใจที่ไม่ค่อยปกติเป็นตัวละครที่มีหลายพาร์ท พาร์ทครอบครัว พาร์ทการแก้แค้น และหลายๆ เรื่องที่โยงไปถึงทุกคน แถมยังมีผู้ชายเข้ามาพัวพันอีกหลายคน หลายแบบ หลายแนว นักแสดงทุกคนตั้งใจกันมาก เป็นการทำงานที่สนุกค่ะ อย่างพี่หญิง พี่ฟลุค เราเจอกันบ่อยอยู่แล้วไม่ต้องมีปรับตัวอะไรกันเท่าไหร่ เวลาเข้าฉากก็ง่ายรับส่งกันมันส์มากค่ะ อย่างฉากแรกก็เป็นอะไรที่สนุกมาก เละเทะกันไปหมดอยากให้ดู”

ด้าน หญิง เสริมต่อ ว่า “จริงๆ หยาดเล่นละครมาก่อนหญิงอีกนะ เพราะหญิงเป็นนักร้องมาก่อน ดังนั้นต้องบอกว่าหญิงเป็นรุ่นน้องหยาดนะคะ (หัวเราะร่วน) เวลาเข้าฉากกันหญิงเชื่อนะว่าเขาเป็นน้องเราจริงๆ แล้วหยาดเขาเล่นลึก อินเนอร์ส่งมาถึงเราเต็มๆ ส่วนบทบาทความเป็นแม่จริงๆ หญิงรับบทแม่มาเยอะนะคะ ซึ่งทั้งที่เราก็ยังไม่ได้มีประสบการณ์ตรงนี้ 100 เปอร์เซ็น เพียงแต่ว่าเราอาจจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะใกล้ชิดกับแม่ และยิ่งเป็นลูกผู้หญิงด้วย เพราะฉะนั้นเวลาเข้าฉากกับน้องพลอย (ภัชธร ธนวัฒน์) ที่เล่นเป็นลูกสาว เราก็ยิ่งเข้าใจตัวละคร มากขึ้น เฮ้ย…เราเคยมีความรู้สึกแบบนี้นะ เบื่อจังเลย

อยากไปกับเพื่อน อยากประชดไปเลย ไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เราก็เลยค่อนข้างเข้าใจตัวละครที่เราเล่นด้วย เพราะเราก็เคยมีชีวิตอยู่กับแม่สองคน มีช่วงทะเลาะกับแม่ ไม่เข้าใจกัน มันก็เป็นแฟลชแบ็คบางอย่างที่สามารถเอามาใช้ในละครได้ค่ะ ส่วนกับพี่ฟลุคหญิงดูงานพี่เขามาตลอดตั้งแต่ทอฝันกับมาวิน พอได้มาร่วมงานกันจริงๆ ก็สนุกมากเช่นกันค่ะ พี่เขาจะชอบสรรหาของอร่อยๆ มาเสิร์ฟคนในกองตลอดค่ะ”

 

ส่วน ฟลุค ก็เผยว่า “ผมจะมีฉากที่ใช้อารมณ์กับ ญาญ่าญิ๋ง เยอะมาก อย่างฉากปาของ ญาญ่าญิ๋ง แม่นมาก ตามจริงต้องลงแค่พื้น แต่โดนผมจริงๆ เลย เก่งมาก การแสดงสำหรับเรื่องนี้ผมคิดว่าง่ายเลยล่ะ เพราะคนที่ผมเล่นด้วยจังหวะการแสดงมันเข้าลงล็อกกันพอดีเป๊ะ เขาส่งมาเรารับส่งกลับ เหมือนการตีเทนนิสเลย การเล่นกับหญิง-หยาด ผมรู้สึกว่ามันคลิกกันง่ายมาก โดยเฉพาะกับหญิงผมรู้สึกว่ามันมีความสำนักเดียวกันยังไงก็ไม่รู้ หรืออาจจะเพราะเราเรียนกับหม่อมน้อยด้วยกันผมก็ไม่รู้ แต่ผมมีความรู้สึกเวลาเล่นกับเขาแล้วมันฉับๆ ฉึบฉับ สนุกครับ นอกจากนี้บทเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าเล่นง่ายนะ ผมชอบตรงที่ผู้กำกับให้อิสระในการเติมบท ซึ่งผมก็มีเติมเองหลายอัน เพราะผมรู้สึกว่าในฉากที่ไม่ใช่ซีนอารมณ์เราก็อยากเติมโมเม้นต์การยิ้มบ้าง เพราะธารค่อนข้างเป็นตัวละครที่เครียด ซึ่งผมอยากให้ตัวละครมีชีวิตชีวา ขึ้น-ลง มีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป อยากให้ดูครับเป็นละครที่ครบรสแน่นอน”

ติดตามความสนุกสนานและการประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้นของเหล่านักแสดงมากฝีมือแบบครบเครื่องกันได้ละครเรื่อง “ไฟสิ้นเชื้อ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 8 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25  และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line