มาริโอ้ เมาเร่อ ตื่นเต้น! ลงละครคู่ ญาญ่า ค่ายพี่แอนทอง

มาริโอ้ เมาเร่อ ตื่นเต้น! ลงละครคู่ ญาญ่า ค่ายพี่แอนทอง

มาริโอ้ เมาเร่อ ตื่นเต้นร่วมงานญาญ่าครั้งแรก กับพี่แอน ทองประสมผู้จัดร่วมงานครั้งแรกกดดันอยู่แล้ว เรื่องจะมีถอดเสื้อโชว์หุ่นไหมเพราะปกติละครพี่แอนมีโชว์ก็น่าจะมี เราก็โชว์ตามบท รับโดนสั่งต้องเพิ่มน้ำหนักเพราะผอมไป เตรียมเปิดกล้องในเดือนกรกฎาคมนนี้ ฟุ้งช่วงโควิดก็โอเคพักผ่อน มีหันมาปลูกต้นไม้ แซวญาญ่า เลิกโพสต์รูปกับต้นไม้เพราะทำราคาขึ้น ส่วนตัวซื้อแบบน้องไม่ไหวเพราะแพงเลยปลูกเป็นพลูด่าง ด้านรายการ The Brothers ฉายแล้ว ติดช่วงโควิทมีถ่ายไปออนไป ปัดค่าตัวทุกคนสูงทะลุเพดาน บอกพอประมาณ แจงพี่นิชคุณ ยังอยู่เกาหลีมาถ่ายไม่ได้ก็ได้สอนผ่านโซเชียล แฮปปี้ความรักกับจันจิ

 


เรียกว่าแค่ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาก็ทำเอาหลายๆคนก็ฮือฮากันแล้ว สำหรับละครเรื่องใหม่ของผู้จัดพี่แอน ทองประสม “คือเธอ” ที่คราวนี้คว้าตัวสาว “ญาญ่า อุรัสยา” มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซึ่งถือเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของคู่นี้ ทำเอาแฟนๆหลายคนตั้งตารอ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มมาริโอ้ในงาน “The Secert Diamond Garden” เลยเผความคืบหน้าของละครเรื่องนี้ว่า

“เรื่อง”คือเธอ” อยู่ในช่วงทำการบ้าน มีซ้อมบทกัน ตื่นเต้นได้ประกบญาญ่าครั้งแรกเพราะโอ้เจอญาญ่ามานานไม่เคยได้ร่วมงานกันสักที นี่เป็นครั้งแรกก็ดีใจได้มีโอกาสร่วมงานกับน้อง ดีในแค่ปล่อยภาพมาหลายๆคนก็ว้าว เราก็ตื่นเต้นกับผลงานชิ้นนี้ แยากทำให้เต็มที่ ในเรื่องก็ต้องต่อผมยาว เป็นเรื่องรักโรแมนติก ยังบอกอะไรไม่ได้มาก เรื่องนี้ผู้จัดเป็นพี่แอน ผู้กำกับเป็นพี่อุ๋ย นนทรีย์ ก็กดดันอยู่แล้วเจอพี่แอนและก็เจอญ่าด้วยต้องทำความรู้จักกันยังตอบอะไรไม่ได้มาก ต่างคนต่างรอ อย่างส่วนมากละครพี่แอนพระเอกต้องถอดเสื้อ เราก็จะโชว์ครับ เราขอเพิ่มฉากครับ(ล้อเล่นครับพี่) ก็รอดูว่าบทมีหรือเปล่า อย่างเรื่องฟิตหุ่นก็พยายามนอนเยอะๆ ดื่มน้ำ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ พี่แอนก็บอกให้ทำการบ้านให้เต็มที่ และให้เราไปเพิ่มน้ำหนักเพราะผอมมาก หลายคนตั้งตารอเคาเล่นด้วยกันผมก็ตื่นเต้นครับ ดีใจได้ร่วมงานกับน้อง เดือนนี้ก็จะเปิดกล้องแล้ว แต่อีกนานถ้าคิดถึงโอ้ก็ไปโรงหนังได้เพราะมีสิ่งเล็กๆกับพี่มากฉายอยู่ หรือเปิดโอ้ลั้ลลาก็ได้ครับ ทางรายการ the brothers ช่วงนี้กำลังเข้มข้น อยากให้ดูน้องๆเดี๋ยวนี้เด็กมีความสามารถอย่าลืมติดตาม โต้ค่าตัวพี่ติ๊ก โอ้ พี่คุณค่าตัวสูงทะลุ บอกพอประมาณ แจงช่วงนี้ทยอยออกมาฉายแล้ว ยังถ่ายทำอยู่ด้วย ส่วนพี่นิชคุณที่อยู่เกาหลีมาไม่ได้ทุกคนก็รออยากให้มาเร็วๆ ตอนนี้ก็สอนผ่านวีดีโอคอล 

 

ส่วนช่วงโควิทเราก็พักผ่อน ปลูกต้นไม้ไม่ปรึกษาญาญ่าเพราะคุยกับคนนั้นของแพงหมดเลย เราก็มีผลกระทบเพราะชอบตอนหลังญาญ่าโพสต์เลยซื้อไม่ได้ แพงทะลุเพดาน ตอนเจอเขาก็มีบอกว่าไม่ต้องโพสต์พี่ซื้อไม่ไหวแล้ว ตอนแรกอยากได้ต้นที่ญ่าโพสต์ตอนนี้หลังเปลี่ยนเป็นพลูด่างมันก็ต้นไม้เหมือนกัน ผมปลูกจริงๆรอดูคลิปในโอ้ลั้ลลาได้ วอนขอส่งข้อความไปให้ญ่าอย่าโพสต์เลยแพง ความรักเราก็แฮปปี้ครับ 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line