ครั้งแรกบนโลกอีคอมเมิร์ซ! ช้อปปี้เปิดตัว “Shopee Online Expo” ยกงานแสดงสินค้าสู่โลกออนไลน์เต็มรูปแบบ

ครั้งแรกบนโลกอีคอมเมิร์ซ! ช้อปปี้เปิดตัว “Shopee Online Expo” ยกงานแสดงสินค้าสู่โลกออนไลน์เต็มรูปแบบ

ในยุคหลัง Covid-19 หรือก้าวเข้าสู่ New Normal อย่างเต็มตัว ทำให้หลายภาคธุรกิจต่างมองหานวัตกรรม และปรับกลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ผ่านรูปแบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เล็งเห็นโอกาสครั้งสำคัญในการสนับสนุนธุรกิจไทยและผู้ประกอบการในการเติบโตบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแคมเปญ “Shopee Online Expo” อย่างเป็นทางการครั้งแรกบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซของประเทศไทย ที่ได้รวบรวมงานจัดแสดงสินค้าชั้นนำจากหลากหลายวงการธุรกิจ อาทิ งานแสดงสินค้าอาหาร งานแสดงสินค้าเครื่องมืออุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ งานแสดงสินค้าอุปโภคบริโภค งานแสดงสินค้าการท่องเที่ยว สู่ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์แบบครบวงจรบนอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มให้ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถเข้าถึงงานแสดงสินค้าได้อย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง


สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับว่าเป็นความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับทุกภาคธุรกิจที่จะต้องปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับยุค New Normal ช้อปปี้ในฐานะแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ เราตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาแพลทฟอร์มอย่างรวดเร็วเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความพร้อมของเครื่องมือ ทรัพยากร เทคโนโลยี ตลอดจนความชำนาญที่เรามี เราจึงเชื่อมั่นว่าการเปิดตัว Shopee Online Expo แคมเปญที่รวบรวมงานแสดงสินค้ายอดนิยมระดับประเทศ จะเป็นส่วนสำคัญในการขยายรูปแบบประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้งานทั่วประเทศ พร้อมผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบความพิเศษในการช้อปปิ้งแต่ละงานแสดงสินค้าชั้นนำได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น”

Shopee Online Expo เป็นแคมเปญที่ริเริ่มขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้งานมหกรรมแสดงสินค้าต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 ให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดแสดงงานเข้าสู่โลกออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไร้รอยต่อ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เข้าชมงานไร้กังวลในเรื่องของความปลอดภัยจากการรวมตัวผู้คนจำนวนมากในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสำคัญในการดำเนินวิถีชีวิตบนความปกติใหม่ การที่ช้อปปี้เปิดตัว Shopee Online Expo นี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทย ให้ทุกคนสามารถเลือกช้อป พร้อมรับข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษในงานแสดงสินค้าบนโลกออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อีกทั้งยังสอดคล้องกับทิศทางการทำธุรกิจในปัจจุบันที่ธุรกิจต่าง ๆ ให้ความสนใจก้าวสู่อีคอมเมิร์ซกันมากขึ้น ด้วยความสามารถของแพลทฟอร์มที่มีความยืดหยุ่น เปิดโอกาสให้สามารถปรับเปลี่ยนและสร้างเอกลักษณ์ของแต่ละงานมหกรรมแสดงสินค้า เสริมด้วยฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง Shopee Live มาเติมเต็มประสบการณ์เที่ยวชมงานสินค้าให้สนุกยิ่งขึ้น พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง ตอกย้ำการเป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ที่ครบวงจร Shopee Online Expo จึงพร้อมเชื่อมโยงงานแสดงสินค้าต่างๆ เพื่อส่งมอบ ประสบการณ์บนโลกออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เทียบเท่าประสบการณ์งานแสดงสินค้าที่เคยสัมผัสให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน 

Shopee Online Expo เปิดจุดหมายปลายทางสำหรับผู้สนใจช้อปสินค้างานเอ็กซ์โปจากทั่วประเทศ ยกทัพมหกรรมงานแสดงสินค้าจากหลากหลายธุรกิจมาไว้บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ ประเดิมครึ่งปีหลัง 2020 กับงานแสดงสินค้าต่างๆ อาทิ

●  Thailand Mobile Expo 2020 งานแสดงสินค้าโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์แก็ดเจ็ท ยกโปรเด็ดมาให้ช้อปออนไลน์ วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563  

●  สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 ช้อปจุใจกับสินค้าจากกว่า 100 แบรนด์ในเครือสหพัฒน์ วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563

●  ครัวคุณต๋อยยกทัพ งานมหกรรมอาหารครัวคุณต๋อยที่รวบรวมร้านเด็ดเมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทย สั่งง่าย เสิร์ฟตรงถึงมือคุณ พร้อมโปรโมชั่นจัดส่งราคาพิเศษจาก Grab Express ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2563  

● Amazing Thailand Grand Sale 2020 มหกรรมช้อปปิ้งระดับประเทศ ในความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
วันที่ 15 กรกฎาคม - 9 กันยายน 2563

“ด้วยความร่วมมือกับผู้จัดงานจากค่ายต่าง ๆ ตบเท้าก้าวขึ้นสู่โลกออนไน์ เพื่อมาเปิดประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วประเทศ เข้าชมงานเอ็กซ์โปต่างๆ ได้ 24 ชั่วโมง กับ Shopee Online Expo นี่คืออีกหนึ่งแคมเปญสำคัญที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมย้ำจุดยืนในการช่วยเหลือธุรกิจให้สามารถก้าวเข้ามาสู๋โลกออนไลน์ได้อย่างเข้มแข็งและยั่งยืน” สุชญากล่าวปิด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shopee.co.th

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line