Hafele Thailand จัดแคมเปญ“Redefine Your Happiness X Hafele” ชวนทุกคน ร่วม “ปั้นสุข”

Hafele Thailand จัดแคมเปญ“Redefine Your Happiness X Hafele” ชวนทุกคน ร่วม “ปั้นสุข”

Hafele Thailand ตระหนักถึงการเตรียมพร้อมรับ “ชีวิตวิถีใหม่” หรือ New Normal และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างสุขในบ้าน จึงสร้างสรรค์แคมเปญ Redefine Your Happiness X Hafele ขึ้น ด้วยความเชื่อว่ามาตรการ Lockdown และการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ในช่วงแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนเคยชินกับการอยู่บ้าน จึงมีเวลาหยุดคิด มีเวลาหันกลับมามองบ้านของตนว่าจริง ๆ แล้วมีความสุขเล็ก ๆ มากมายซ่อนอยู่ทุกมุมของบ้าน  และไม่ว่าความสุขของผู้อยู่อาศัยจะเป็นรูปแบบไหน Hafele พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในความสุขนั้น และตอกย้ำว่าทุกคนคือองค์ประกอบสำคัญที่จะสร้างความสุขเล็ก ๆ ในบ้าน และสร้างวิถีชีวิตใหม่อย่างสมบูรณ์แบบได้


ในเมื่อเราต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal  อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อป้องกันเชื้อโรคอยู่เสมอแล้ว สิ่งต่าง ๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้าน ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ทั้งนั้น เพราะหากเราสามารถลดการสัมผัสในทุก Touch Point ได้ ก็จะช่วยหลีกเลี่ยงการติดเชื้อโรคได้มากถึง 90% เลยทีเดียว

Hafele เข้าใจพฤติกรรมผู้ใช้งานมาโดยตลอดและมองว่าเครื่องใช้ภายในบ้านต้องตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน จึงรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้งานลดการสัมผัสลง และสร้างความสะดวกสบายควบคู่ไปกับความปลอดภัยมากขึ้นได้ อาทิ นวัตกรรม Foot Plate Panel เพียงเหยียบแล้วดึงเปิดช่วยลดการสัมผัสเชื้อโรคจากประตูได้ หรือระบบ Digital Door Lock ในการเข้าออก ตลอดจน Smart Toilet ที่มีฟังก์ชันการทำงานครบครัน อย่างระบบเปิดปิดฝารองนั่งอัตโนมัติ และระบบ Auto Flush ที่ชำระล้างเองอัตโนมัติทันที่ที่ใช้งานเสร็จ หรือจะเป็นก๊อกน้ำระบบเซ็นเซอร์ เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสตัวก๊อก และยังมี Sensor Waste Bin จึงไม่ต้องสัมผัสฝาถังขยะในห้องครัวโดยไม่จำเป็น

ทั้งนี้ นอกจากการเลือกสรรเครื่องใช้ภายในบ้านที่อาศัยระบบอัจฉริยะให้เหมาะสมกับชีวิตรูปแบบใหม่แล้ว  Hafele ยังปรารถนาให้ทุกคนเลือกที่จะใช้ชีวิตด้วยมุมมองบวก และสร้างนิยามความสุขบทใหม่ ว่าความสุขเป็นเรื่องใกล้ตัวและเกิดขึ้นได้ง่าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามเรื่องราวอัพเดทเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้านแบรนด์คุณภาพ ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ของ Hafele Thailand ได้ที่ www.facebook.com/HafeleThailand 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line