“เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส” ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการประจำประเทศไทยคนใหม่

“เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส” ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการประจำประเทศไทยคนใหม่

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย (Country Head of MAN Truck & Bus Thailand) ทำหน้าที่ดูแลและรับผิดชอบการดำเนินธุรกิจด้านการบริหาร การตลาด การจำหน่ายและการให้บริการหลังการขายของเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ในประเทศไทยทั้งหมด ซึ่งเป็นทัพหน้าสำคัญในการขับเคลื่อน เอ็ม เอ เอ็น ก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถบรรทุกที่เติบโตควบคู่ไปกับตลาดโลจิสติกส์ไทย


นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ จะนำประสบการณ์ในการทำงานทั้งหมดมาช่วยขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจของเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ในประเทศไทยให้เติบโตแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพระดับโลก ตลอดจนการบริการหลังการขายที่พร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าอันเป็นตามวิสัยทัศน์ของเอ็ม เอ เอ็น ที่มุ่งสู่การเป็นศูนย์การให้บริการแบบครบวงจรทั้งการจำหน่ายและการบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

ทั้งนี้ นายจักรพงษ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มีประสบการณ์ทำงานและมีความรู้ความชำนาญในหลากหลายด้านเคยทำงานในบริษัท ฟูจิคูระ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด โดยก่อนที่จะเข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปี 2562

 

Comments

Share Tweet Line