“นุ่น-รมิดา” เพชฌฆาตหน้าตาย เผยวิธีปราบผู้ชายเจ้าชู้! ในบริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)

“นุ่น-รมิดา” เพชฌฆาตหน้าตาย เผยวิธีปราบผู้ชายเจ้าชู้!  ในบริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)

“บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 63 นี้ พบกับ นักแสดงสาวสวยตาคม ที่เพิ่งจะเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อไปสดๆร้อนๆ หลังจากผ่านประตูวิวาห์แสนสุดหวานและเรียบง่าย สำหรับสาว “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” ล่าสุดกลับมาร่วมสร้างสีสันความฮากับบรรดาแก๊งเจ้าชายร้ายกาจนักนะ ประจำบริษัทฮาไม่จำกัดฯ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ผู้ชายเจ้าชู้มีหนาว!!!


ผ่านร้อนผ่านหนาว เรื่องความรักมาไม่น้อย สำหรับสาว นุ่น รมิดา ที่แม้จะผ่านพิธีวิวาห์ไปแล้วหลังจากคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม หลุยส์ สก๊อตต์ มากว่า 14 ปี แต่ ณ นาทีนี้ความรักก็ยังคงหวานชื่นไม่จืดจาง ซึ่ง นุ่น เผยวิธีกำราบผู้ชายเจ้าชู้ โดยการใช้ความนิ่ง แล้วเดินออกจากชีวิตไปทันที ถ้าจับได้!  เพราะความเจ้าชู้มันเป็นที่นิสัย แกล้งกันยาก จังหวะนี้เข้าทาง ตั๊ก บริบูรณ์ รีบยิงมุกทันทีว่า  “ผู้ชายเจ้าชู้ มันได้หมดโลกใบนี้ไปแล้วครับเพราะ บอล เชิญยิ้ม เขาได้แต่งงานไปแล้ว!!! (ฮา)”

โดย นุ่น เผยความรู้สึก หลังจากร่วมงานกับบริษัทฮาฯว่า “นานแล้วที่นุ่นไม่ได้เล่นซิทคอมเฮฮาแบบนี้  สนุกมากค่ะ ได้กลับมาเจอ น้าค่อม , พี่บอลอีกครั้ง เหมือนเราไม่ได้มาทำงาน เหมือนมานั่งดูตลกจริงๆฝากด้วยนะคะบริษัทฮาไม่จำกัด จะบอกว่าทุกฉากมีความสนุก มีมุกแตกต่างกันไป และที่สำคัญต้องมาดูว่าใครจะเป็นคนเละที่สุด(ยิ้ม)”

ติดตามเรื่องราวชวนหัวเราะ แบบไร้ขอบเขตเสียงฮาของ “นุ่น รมิดา” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

Comments

Share Tweet Line