Tueetor แพลตฟอร์ม ออนไลน์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษ สมัครสอนหารายได้เสริมช่วงโควิด-19

Tueetor แพลตฟอร์ม ออนไลน์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษ สมัครสอนหารายได้เสริมช่วงโควิด-19

iGroup เป็นบริษัทจัดหาข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษา และงานวิจัย รวมถึง Technology ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทุกประเภท ซึ่งในไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดหน่วยงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ eLearning โดยตรงใช้ชื่อว่า mangoSTEEMS มุ่งเน้นการศึกษาเฉพาะสำหรับเด็กเล็กและวัยรุ่น ในภาควิชาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม คณิตศาสตร์ รวมถึงวิชาสังคมศึกษา


และจากสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 (COVID-19) ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านจนถึงปัจจุบัน ได้ส่งกระทบต่อเศรษฐกิจโลกในหลาย ๆ ด้าน ไม่เว้นแต่ประเทศไทย ทั้งในด้านพฤติกรรมของผู้บริโภค รวมถึงเข้ามาเปลี่ยนชีวิตประจำวันของผู้คน อย่างการออกมาเจอผู้คน เปลี่ยนเป็น กักตัวอยู่บ้าน งดการออกเดินทาง เดินทางน้อยลง การเรียนการสอนในห้องเรียน ก็เปลี่ยนมาใช้การเรียนการสอนผ่านไลฟ์ออนไลน์ห้องเรียนเสมือนจริงเพื่อให้การศึกษาไม่หยุดชะงักแทน

นายพจน์ นฤตรรกกุล ผู้ก่อตั้ง iGroup และ mangoSTEEMS กล่าวว่า “ผมมีประสบการณ์ในแวดวงการการศึกษามามากกว่า 35 ปี และในฐานะของผู้ถือหุ้นหลักของ Tueetor/Coursaver ขอนำเสนอแพลตฟอร์มเรียนออนไลน์ระดับโลกอย่าง “Tueetor.com” ที่มุ่งหวังให้ผู้ที่มีความประสงค์ถ่ายทอดความรู้ความชำนาญเฉพาะตัวแก่บุคคลทั่วไป ได้สมัครสอนออนไลน์แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่าน Tueetor.com ในทุกหลักสูตรที่มีบรรจุในการเรียนการสอนและในชีวิตประจำวัน อาทิ 

· หลักสูตรด้านภาษา อย่างภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาฝรั่งเศส หรือภาษาฮินดี

· หลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับดนตรีและศิลปะการแสดง เช่น ฝึกเล่นกีตาร์ เปียโน แซ็กโซโฟน การเต้นแทงโก้ เต้นระบำหน้าท้อง หรือการออกแบบท่าเต้น

· หลักสูตรกีฬา & ฟิตเนส อย่างการเล่นโยคะ พิลาทิส หรือคิกบ็อกซิ่ง

· หลักสูตรเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม เช่น การเขียนโปรแกรม Java และ PHP

· หลักสูตรทั่ว ๆ ไป อย่างเรียนขับรถ การถ่ายภาพ หรือการจัดดอกไม้

นอกจากเป็นการช่วยเหลือติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษให้มีรายได้ในช่วงวิกฤติ ผ่านแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Tueetor.com แล้ว ผมเชื่อมั่นว่า Tueetor.com จะสามารถช่วยเหลือติวเตอร์หรือครูสอนพิเศษที่มีความเชี่ยวชาญจริง ๆ พร้อมต่อยอด สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เรียนได้มีรายเพิ่มเติม เพื่อผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด-19 ไปได้ ทั้งยังหวังว่าคอร์สเรียนออนไลน์บน Tueetor.com  นี้ จะเป็นประโยชน์ และสามารถช่วยเพิ่มพูนศักยภาพให้กับบุคคลที่ได้เรียนรู้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ รวมถึงนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้”

ด้านติวเตอร์หรือครูสอนพิเศษ ที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเอง พร้อมหารายได้เสริม แค่คุณมั่นใจว่า ตนมีความเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น ๆ จริง ก็คลิกสมัครสอนออนไลน์ ที่ Tueetor.com ได้เช่นกัน และสำหรับผู้ที่สนใจเรียนออนไลน์ สามารถเลือกคอร์สเรียน พร้อมเลือกติวเตอร์ส่วนตัว ตลอดจนช่วงเวลาเรียนที่สะดวก ผ่านเว็บไซต์ https://tueetor.com/blog/th/ หรือ https://promotions.co.th/tueetor ได้เช่นกัน 

Comments

Share Tweet Line