เบบี้เลิฟ แนะนำ ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุด “เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์ สูตรใหม่” เก่งกว่าเดิม

 เบบี้เลิฟ แนะนำ ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุด  “เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์ สูตรใหม่” เก่งกว่าเดิม

เพราะการช่วยกันเลี้ยงลูกของพ่อและแม่ช่วยให้ ลูกน้อยมีพัฒนาการดีขึ้น เบบี้เลิฟ ผู้ผลิตผ้าอ้อมเด็กคุณภาพเยี่ยมที่คุณแม่ไว้วางใจ จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์ สูตรใหม่” ผู้ช่วยที่เก่งกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยี MIRACLE Gel สามารถซึบซับได้อย่างรวดเร็วและแห้งไวมากยิ่งขึ้น ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ที่พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย พร้อมการระบายอากาศดีเยี่ยม เป็นผู้ช่วยที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ดูแลลูกน้อยได้ง่ายขึ้น หมดกังวลเรื่องผ้าอ้อมและความไม่สบายตัว ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ ปลดล็อกความกังวลของคุณพ่อ พร้อมสนับสนุนการช่วยกันเลี้ยงลูก


เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์ สูตรใหม่ มาพร้อมโปรโมชั่นที่คุณพ่อคุณแม่สามารถซื้อแพ็กขนาดใหญ่พิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 29 กรกฏาคม 2563 ในราคาสุดคุ้มเพียง 369 บาท จากราคาปกติ 419 บาท ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา* และสามารถ ซื้อ 2 แพ็คขนาดใหญ่พิเศษเพียง 720 บาท จากราคาปกติ 838 บาท ที่บิ้กซีทุกสาขา* ตั้งแต่วันที่ 9 - 22 กรกฏาคม 2563 โดยมีไซต์ให้เลือกคือ S(78ชิ้น) M(74ชิ้น)  L(62ชิ้น)  XL(54ชิ้น) และ XXL(48ชิ้น)

*โปรโมชั่นนี้ไม่ร่วมรายการที่ เทสโก้ โลตัส เอ็กเพลส และมินิ บิ๊กซี ทุกสาขา

สามารถติดตามข่าวโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง BabyLove official store ที่ Shoppee Lazada และ CJD หรือติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมของเบบี้เลิฟ ได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/babyloveclub/  เว็บไซต์ https://www.babylove.co.th หรือ โทร 1800-290-880 (โทรฟรี)

Comments

Share Tweet Line