เอาอีกแล้ว “นิกกี้” แหกอกพ่อรงค์ พา “ใบเฟิร์น” ขึ้นเตียง! จ๊วบหัวกันสุดฤทธิ์

เอาอีกแล้ว “นิกกี้” แหกอกพ่อรงค์  พา “ใบเฟิร์น” ขึ้นเตียง! จ๊วบหัวกันสุดฤทธิ์

อะจ๊าก! งานเข้าอีกแล้ว หลัง “คุณพ่อรงค์-จาตุรงค์” ออกมาประกาศกร้าวว่าหัวเด็ดตีนขาดยังไงก็ไม่เอ้า..ไม่เอา “นิกกี้-ณฉัตร” มาเป็นแฟนลูกสาวสุดที่รัก “เฟิร์น-พัสกร” โดยเด็ดขาด แต่ถึงแม้คุณพ่อจะออกมาสั่งห้ามปาวๆ แค่ไหน แต่ดูเหมือน “สาวเฟิร์น” ลูกสาว จะไม่สนใจใยดี เพราะล่าสุดเอาอีกแล้ว แพ้ปากหวานๆ ของ “หนุ่มนิกกี้” ชวนมาขึ้นคอนโด พาเดินทัวร์ทั่วห้อง


แถมแต่งองค์แต่งตัวให้ผู้ชายแบบหวานชื่น แต่ที่เด็ดดวงชวนคุณพ่อกลุ้มจนอกอีแป้นแทบแตก เห็นจะเป็นซีนที่ “หนุ่มนิกกี้” ชวน “สาวเฟิร์น” มาขึ้นเตียง ถามตอบคุยกันแบบกระหนุงกระหนิง เท่านั้นยังไม่พอ ฝ่ายชายแลดูจะรับส่งมุขหยอดคำหวานใส่ “สาวเฟิร์น” แบบจุกๆ ทำเอาFCที่ชมเทป พาเฟิร์น ลูกพ่อรงค์ ขึ้นเตียง พร้อม Q&A I ในช่องยูทูป Nickynachat ออกอาการเขินจัด ดูไปกัดฟันไปเสียงดังป๊าบๆ

ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่เบา โดนหยอดมาก็หยอดคืนฟินกันน่าดู หวานปนฮาลีลาเด็ด ส่วนคำถามในเทปนี้ก็หวานแสบไส้ แลดูจะเป็นใจเอฟซีกรี๊ดกร๊าดกัดเล็บไปดูไปได้ใจเวอร์ แต่งานนี้บอกเลย “พ่อรงค์” ได้เห็นเทปนี้ มีหวังควันออกหู เพราะ “สาวเฟิร์น” รุกเก่งจัด จับผู้ชายแต่งหน้า ทากันแดดรองพื้น แต่งตัวให้น่ารักสุดๆ และที่ฟินาเร่ถูกใจคนเชียร์แต่ขัดใจพ่อมาก เห็นจะเป็นช็อตที่ “สาวเฟิร์น” คว้าหัว “หนุ่มนิกกี้” มาหอมเสียงดังจ๊วบ ฟอดใหญ่ โดนอกโดนใจคนที่ดูคลิปนี้ล้านกว่าๆ ถึงกับคอมเม้นท์ กระหน่ำเชียร์กันกว่า 1 พันข้อความว่า ขอให้ “นิคกี้-เฟิร์น” เป็นแฟนกันจริงๆ ด้วยเถิด! เอาล่ะซี้งานนี้ “พ่อรงค์” จะว่าไง ติดตามคลิปจัดใจพ่อได้ทาง ช่องยูทูป Nickynachat หรือคลิกไปที่ลิงค์ https://www.youtube.com/watch?v=l6BXl7qBH44 ด่วน! บอกได้คำเดียวว่าฟินมาก

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line