ช่อง “MONO29” ชวนดูหนังดี “เดอะ เพรดเดเทอร์” พรานอวกาศเดินหน้าล่าโหด ครั้งแรกฟรีทีวีไทย ส.ที่ 11 ก.ค.

ช่อง “MONO29” ชวนดูหนังดี “เดอะ เพรดเดเทอร์” พรานอวกาศเดินหน้าล่าโหด ครั้งแรกฟรีทีวีไทย ส.ที่ 11 ก.ค.

 


เตรียมพบกับฤดูการล่าสุดหฤโหด พร้อมปรับโหมดรับความบันเทิงที่หน้าจอทุกบ้าน โดยช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมพาผู้ชมไปตะลุยความมัน กับสุดยอดนักล่าต่างดาวในตำนาน โดยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เพรดเดเทอร์ (The Predator)”  สุดยอดเอเลี่ยนพรานอวกาศสุดโด่งดัง ภาคต่อที่ยกระดับการล่าสุดไฮเทค แข็งแกร่ง โหด ดิบ และดุมากขึ้น พวกมันกลับมาไม่เพียงล่ามนุษย์เท่านั้น แต่ยังล่ากันเองด้วยเช่นกัน การันตีความมันโดย “เชน แบล็ค” นักแสดงจากภาคแรก ผู้เป็นส่วนหนึ่งของต้นตำรับจุดกำเนิดจักรวาลเพรดเดเทอร์ สู่หน้าที่ผู้กำกับฯ ภาคล่าสุดที่แพ็คทีมมาพร้อมกับนักแสดงฮอลลีวู้ดมากฝีมือ อาทิ “บอยด์ โฮลบรู๊ค , โอลิเวีย มันน์ , โธมัส เจน , คีแกน-ไมเคิล คีย์ , อัลฟี อัลเลน , สเตอร์ลิ่ง เค. บราวน์ , เทรวานเท โร้ดส์ และ เจค็อบ เทรมเบลย์” ออกอากาศให้รับชมพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 “เดอะ เพรดเดเทอร์ (The Predator)” เรื่องราวการไล่ล่าของเพชฌฆาตอวกาศได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “โรรี่ แม็คเคนน่า” เด็กหนุ่มนิสัยดีคนหนึ่งได้บังเอิญส่งสัญญาณอุปกรณ์เอเลี่ยนออกไปนอกโลก ทำให้พวกมันกลับมาที่โลกและเริ่มล่ากันอีกครั้ง “ควินน์ แม็คเคนน่า” พ่อของโรรี่ผู้เป็นทหารมากฝีมือ ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการถูกโจมตีของเพรดเดเทอร์ เขาต้องกลับมาช่วยชีวิตครอบครัวของเขา เขาต้องผนึกกำลังทีมทหารที่สติไม่ค่อยสมประกอบ แต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยความบ้าระห่ำพอที่จะต่อกรกับเอเลี่ยน ควินน์กลับต้องเจองานยากกว่าเดิมเมื่อเหล่าเพรดเดเทอร์ ได้วิวัฒนาการการล่ามากกว่าเดิม พวกมันตัดต่อพันธุกรรมทำให้แข็งแกร่งขึ้น ใหญ่ขึ้นและฉลาดขึ้น มันไม่สนว่าจะเป็นมนุษย์หรือเอเลี่ยนเผ่าเดียวกัน มันฆ่าทุกชีวิตที่ขวางทางเพื่อบรรลุภารกิจของมันเท่านั้น

พิสูจน์ความมัน เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงได้ กับครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เพรดเดเทอร์” (The Predator)  ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line