Dr.TATTOF CLINIC เปลี่ยนหุ่นสวย ‘มาเรียม B5’ กับโปรเจค "เอา (มัน) ออกไป"

Dr.TATTOF CLINIC เปลี่ยนหุ่นสวย ‘มาเรียม B5’ กับโปรเจค

ไขมันส่วนเกิน เป็นปัญหาหนักอกหนักใจสาว ๆ ร่างอวบหลายคน การสลายไขมันด้วยวิธีผ่าตัดก็ดูจะเป็นวิธีที่น่ากลัวเกินไป แต่การพัฒนาของเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้มีนวัตกรรมที่ช่วยสลายไขมันส่วนเกินแบบที่ไม่ต้องเจ็บตัว ใช้เวลาไม่นาน กับ Fat Removal by SculpSure นวัตกรรมการสลายไขมันด้วยเลเซอร์เครื่องแรกของโลก มาตรฐาน U.S. and THAI FDA


คุณมาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ หรือที่รู้จักกันในนาม “มาเรียม B5” นักร้องสาวสวยเจ้าของเสียงทรงพลัง หนึ่งในสมาชิกวง B5  ถือว่าเป็นหนึ่งคนที่ประสบปัญหาไขมันส่วนเกินในช่วงบนของลำตัว ต้องการลดไขมันสะสมในช่วงแขนและหน้าท้องให้เล็กลง แต่กลัวในเรื่องการดูดไขมันและการผ่าตัด ก็พยายามลดน้ำหนัก แต่พอน้ำหนักมันค้างรูปร่างมันไม่ลดเลย มาเรียมก็ท้อใจ จนมาเรียมมาเจอนวัตกรรม SculpSure ที่ Dr.TATTOF CLINIC รู้สึกว่าน่าสนใจมาก จึงตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจค ภารกิจเปลี่ยนร่างใหม่ [เอา “มัน” ออกไป The Reality] และก่อนเข้าร่วมโปรเจคนี้ มาเรียม มีความไม่มั่นใจในเรื่องรูปร่าง การแต่งตัวจะไม่ค่อยกล้าใส่แขนกุด หรือเดรสที่ใส่ขึ้นเวที ก็จะคอยกังวลและพยายามที่จะปกปิดตรงนั้นตรงนี้ ทำให้แสดงออกบนเวทีทำได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร

“ความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่เข้าร่วมโปรเจค และทำมาประมาณ 4 เดือน สัดส่วนตรงช่วงหน้าท้องลดไปประมาณ 9 ซม. กางเกงเอวสูงที่ชอบจากที่เคยใส่แล้วแน่นจนปลิ้น ตอนนี้กลายเป็นว่าหลวมใส่ได้สบายๆ แล้วส่วนต้นแขนที่ถือว่าเป็นจุดที่ลดยากมากที่สุด ลดไปถึง 4-5 ซม. มาเรียมต้องขอบคุณโปรเจค และนวัตกรรมดี ๆ ของ Dr.TATTOF Clinic ที่ทำให้มาเรียมกลับมามีความมั่นใจในรูปร่างอีกครั้ง และขอแนะนำถ้าใครอยากดูแลตัวเอง มาลองดู มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีจริง ๆ ค่ะ ที่สำคัญคือหลังใช้บริการกับ SculpSure เพียง 25 นาที ขั้นตอนการทำก็ง่าย ไม่เจ็บ ทำเสร็จสามารถออกไปใช้ชีวิตตามปกติต่อได้เลย” มาเรียม B5 กล่าว

FAT Removal by Sculpsure เป็นการสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกำจัดเซลล์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ใช้เวลาทำเพียง  25 นาที สามารถสลายเซลล์ไขมันได้ถึง 24% โดยที่เลเซอร์จะปล่อยพลังงานให้อุณหภูมิใต้ผิวจะอยู่ระหว่าง 42-47 องศาเซลเซียส โดยที่ผิวด้านบนจะไม่ถูกทำลาย เนื่องจากมีการผสาน เทคโนโลยี Cooling Contact ช่วยให้สบายผิวขณะทำ  เซลล์ไขมันที่โดนสลายจะค่อยๆ ถูกขับทิ้งตามกระบวนการขับของเสียตามปกติของร่างกาย โดยที่จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 6 สัปดาห์  ตัวเครื่องถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง สะโพก ขา แขน ใต้คาง และสามารถทำได้ทุกบริเวณ แม้ในบริเวณที่เข้าถึงยาก เช่น บริเวณไขมันสะสมใต้คาง เป็นต้น

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก ผู้นำด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย เชิญชวนสาวๆ หรือผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินเข้าร่วมโปรเจค ภารกิจเปลี่ยนร่างใหม่ [เอา “มัน” ออกไป The Reality] พร้อมคืนความสวยและความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง โดยสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ซึ่งมีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลมารีนา พัทยา เอททองหล่อ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com

Comments

Share Tweet Line