Dress My Love สัปดาห์นี้ ห้ามพลาด! บุกบ้านคู่หมั้นป้ายแดงโทนี่ รากแก่น กับ แก้ว-จริญญา

Dress My Love สัปดาห์นี้ ห้ามพลาด!  บุกบ้านคู่หมั้นป้ายแดงโทนี่ รากแก่น กับ แก้ว-จริญญา

Dress My Love เสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ พีคในพีค กับการบุกบ้านคู่หมั้นป้ายแดงโทนี่ รากแก่น กับ สาวแก้ว-จริญญา งานนี้เรื่องเลือกชุดอาจไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคู่รักสายแฟ แต่เรื่องที่ทำให้หนุ่มโทนี่ถึงกับออกอาการหนักใจเห็นจะเป็นเรื่องที่สาวแก้วยื่นโจทย์ให้ Match ชุดสุดเซ็กซี่สำหรับขึ้นคอนเสิร์ต


งานนี้หนุ่มโทนี่จะยอมให้สาวแก้วเซ็กซี่ได้ขนาดไหน หรือ ชุดเซ็กซี่สไตล์หนุ่มโทนี่จะออกมาแฟชั่นขนาดไหนต้องรอติดตามแต่ขอบอกว่าพีคสุด ๆ มาถึงอีก 1 คู่รักสายแฟที่ไม่ยอมน้อยหน้า อย่างคู่สาวพลอย หอวัง กับ แฟนหนุ่มสุดติสท์ ทู-สิราษฎร์ โดยครั้งนี้เจ้าแม่สายแฟชั่นส่งโจทย์สุดหินให้แฟนหนุ่มแบบNo สน No แคร์

 โดยให้เลือกชุดสไตล์งานวัดแต่ยังคงแฟชั่นในแบบพลอย หอวัง งานนี้เล่นเอาหนุ่มทู ต้องไปเยือนบ้านสาวพลอยพร้อมเปิดตู้เสื้อผ้าสุดอลังการของสาวเจ้าเป็นครั้งแรก เล่นเอาหนุ่มทู และ 3 พิธีกร รัศมีแข จิ๊บ-ปกฉัตร และ ดีเจเผือก เป็นอึ้ง ทึ่ง กับตู้เสื้อผ้าของเจ้าแม่สายแฟคนนี้

มาร่วมลุ้นและส่งใจช่วย 2 หนุ่ม โทนี่ รากแก่น และ ทู-สิราษฎร์ ไปพร้อมกันใน Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.30 -20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line