มิกค์ ชวนร่วมประมูลของ ในงาน Kantana Marketplace ตลาดนัดคนบันเทิง

 มิกค์ ชวนร่วมประมูลของ ในงาน Kantana Marketplace  ตลาดนัดคนบันเทิง

มิกค์ ชวนร่วมประมูลของ ในงาน Kantana Marketplace  ตลาดนัดคนบันเทิง เพื่อคนบันเทิง วันที่ 17-19 ก.ค.นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 


นอกจะมีของถูกและดีจริง ให้ช้อปกันมากมาย ลดไม่ยั้ง หลังอัดอั้นมานาน รวมทั้งมีของอร่อย ที่คัดสรรกันมารวมไว้....ในงาน Kantana Marketplace  ตลาดนัดคนบันเทิง เพื่อคนบันเทิง ในวันที่ 17-19 ก.ค.นี้ เวลา 11.00 - 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยการร่วมมือของ 3 พันธมิตร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน ) กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม และ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งเปิดพื้นที่ให้คนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  ได้มาออกร้าน

แล้ว ยังมีกิจกรรมร่วมประมูลของรัก ของเหล่าคนดัง อย่างเช่น ของจาก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ , เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ , มิกค์ ทองระย้า , ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร และ มุกดา  นรินทร์รักษ์  โดยรายได้นำเข้ากองทุนของงานเพื่อจัดการช่วยเหลือคนบันเทิงที่ประสบปัญหาวิกฤตโควิด-19 

 โดยหนุ่มมิกค์ กล่าวว่า 

“ ขอเชิญทุกคนมาเที่ยวงาน Kantana Marketplace (กันตนา มาร์เก็ตเพลส) นะครับ จะมีในวันที่ 17-19 กรกฎาคม นี้เวลา 11.00 - 19.00 น. ที่ พารากอนฮอลล์ ในงานก็จะมีการประมูลของกันด้วยครับ มิกค์ก็จะมี หมวกของมิกค์ ไปร่วมประมูล ด้วยนะครับ อย่าลืมมาเที่ยวงานกันเยอะๆนะครับ” 

 

และในงานมีการออกร้านของเหล่าคนดังมากมาย อาทิ เคลลี่ ธนะพัฒน์, น้ำชา-ชีรณัฐ , 

กาละแมร์-พัชรศรี , บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ ,พอร์ช-ศรัณย์ , บูม-สุภาพร , เมฆ-วินัย , พิ้งกี้-สาวิกา , กรีน-อัษฎาพร , ต่าย-ชุติมา ,กีต้าร์-ศิริพิชญ์  , ซานิ-นิภาภรณ์ , พีท ทองเจือและน้องเซย่า, เป้ย-ปานวาด , เอมี่-กลิ่นประทุม , ตุ๊ก-ชนกวนันท์,  หนุ่ม-อรรถพร , ไอด้า-ไอรดา , เนย- ปภาดา ,  ครีม-เปรมสินี , ซีน ภัสธรากรณ์ , โก้-ธีรศักดิ์ , ฟิล์ม-บอม-พอล-แบงค์-กุน-แซม (เดอะเฟส) ,วิคเตอร์ - ปวรพัฒน์,เกรซ -แคนดี้ (เดอะเฟส) ,ท็อป-ดาราณีนุช , แก้ว-อภิรดี เป็นต้น

 

อุดหนุนคนบันเทิง งานเดียว เที่ยวได้ครบรส !!! 

 

 

Comments

Share Tweet Line