ททท.ชวน นนท์-ธนนท์ และเชฟป้อม เตรียมความพร้อมก่อนออกเที่ยว ผ่านกิจกรรม ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’

ททท.ชวน นนท์-ธนนท์ และเชฟป้อม เตรียมความพร้อมก่อนออกเที่ยว ผ่านกิจกรรม ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนคนไทยเที่ยวตะวันออกให้หายคิดถึง กับกิจกรรม ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ในรูปแบบออนไลน์ เมื่อวันที่ 3 – 5 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยกิจกรร LIVE Event ตลอดวัน อาทิ Live Cooking Show จากเชฟมืออาชีพ, LIVE Concert จากศิลปินดัง ตลอดจนการช้อปโปรโมชั่นสินค้าท่องเที่ยวสุดพิเศษใน LIVE On Sale


คุณวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ‘‘9 จังหวัดของภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยว ด้วยพื้นที่ที่มีแหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการท่องเที่ยว ที่มีความหลากหลาย สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะสินค้าท่องเที่ยวด้านอาหารทะเล อาหารท้องถิ่น และผลไม้ ที่เป็นสินค้าหลักสร้างรายได้ให้แก่ภูมิภาคภาคตะวันออก การจัดกิจกรรม LIVE ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นการเตรียมความพร้อมของนักท่องเที่ยวที่จะกลับมาออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้งแบบ New Normal กับการท่องเที่ยวไทยในบริบทใหม่ที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวได้เที่ยวสนุก ปลอดภัย เที่ยวแบบสบายใจ ลดความเสี่ยงในการเดินทาง ที่ ททท. ได้กำหนดมาตรฐานในการดำเนินกิจการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวต่าง ๆ ของผู้ประกอบการ ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) มาตรฐานภาพรวมที่กำหนดแนวทางปฏิบัติที่ธุรกิจท่องเที่ยวในทุกระดับสามารถปรับปรุงการให้บริการได้อย่างมีความปลอดภัยและมีสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้ในระดับมาตรฐานสากล’’

โดยเมื่อวันที่ 3-5 ก.ค. ที่ผ่านมา  ททท. ได้จัดกิจกรรม Live สด ผ่านทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/Maeban.co.th กิจกรรมแรกที่เรียกความสนใจจากผู้ชมได้ไม่น้อย คือ Live Cooking Show ที่มีการผลัดเปลี่ยนเชฟชื่อดังมาร่วมทำอาหารโดยมีวัตถุดิบท้องถิ่นจากภาคตะวันออกเป็นส่วนประกอบหลักมาให้ชมกัน เริ่มด้วย เชฟกันน์ สรวิศ กับเมนูทอดมันปูกุ้งยํามะม่วง ที่ได้ผสมผสานทั้งอาหารทะเลและผลไม้จากภาคตะวันออกสู่เมนูที่ทานได้ง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตามมาด้วย แก้ว มาสเตอร์เชฟ กับเมนูแกงส้มปลากะพงต้มสละ ที่สามารถทำได้ง่ายๆจากการใช้วัตถุดิบ เครื่องเทศและส่วนผสมที่หาได้ใกล้ตัว ปิดท้ายด้วยเชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ กับเมนูข้าวต้มเรือโป๊ะแห้งซีฟู้ด รวมมิตรวัตถุดิบอาหารทะเลกับสูตรข้าวต้มลับเฉพาะที่เชฟป้อมได้มาเปิดเผยใน Live Cooking Show เท่านั้น

ตามมาด้วยกิจกรรม Live On Sale ที่ให้ผู้ชมได้จุใจกับการเลือกช้อปแพ็กเกจและโปรโมชั่นท่องเที่ยวภาคตะวันออกสุดพิเศษตลอด 3 วัน อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 30% คูปองส่วนลดร้านอาหาร สวนผลไม้ หรือโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวร้านค้า ร้านอาหาร สวนผลไม้ โรงแรมที่พัก ที่เข้าร่วมโครงการ กว่า 200 ราย ทั้ง 9 จังหวัดภาคตะวันออก

และปิดท้ายกิจกรรมในแต่ละวันกับ Live Concert โดย Lazyloxy , สมเกียรติ และนนท์ ธนนท์ ที่ไม่เพียงแต่มาร่วมมอบความสุขผ่านเสียงเพียง แต่ยังมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวภาคตะวันออกเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกเดินทางให้กับแฟนๆอีกด้วย

โดยผู้ที่สนใจ ยังสามารถติดตามสิทธิพิเศษในโครงการ Wonder Food & Fruit ตะวันออก ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2563 ผ่านช่องทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT: @wonderfoodnfruit หรือโทร 095-384-0505 และเว็บไซต์ www.maeban.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line