เฉียบ!! “น้องอินเตอร์” ดราม่าถึงอารมณ์ แฟนละครแห่สงสาร...ชมฝีมือสุดยอด

เฉียบ!! “น้องอินเตอร์” ดราม่าถึงอารมณ์  แฟนละครแห่สงสาร...ชมฝีมือสุดยอด

  ทำเอาต่อมน้ำตาแตกกันไปไม่น้อย สำหรับ ละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ช่อง 3  โดยตอนล่าสุด EP8 (7 กค) นักแสดงรุ่นจิ๋ว อย่าง “น้องอินเตอร์ - รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ”  ในบท “ธีรวี” โชว์ฝีมือดราม่าแบบน้อยๆ แต่ให้ความรู้สึกมหาศาล โดนใจแฟนละครอย่างแรง ซึ่งเป็นฉาก ที่ “ธีรวี” เดินเอาสมุดภาพวาด ที่ตั้งใจวาด เพื่อให้ “ธีรัญญ์”  (เบนซ์-กมลชนก รอดเสถียร) มีรอยยิ้ม แต่หารู้ไม่ว่า


ภาพนั้นกระทบกระเทือนความรู้สึกลึกๆ ของธีรัญญ์อย่างมาก  ธีรัญญ์โกรธ ปัดสมุดทิ้งแบบไม่ไยดี  แล้วเดินจากไป  ปล่อยให้ธีรวีตกใจร้องไห้ทั้งน้ำตา เพราะเข้าใจว่าธีรัญญ์เกลียดตัวเอง ฉากนี้สำหรับเด็กตัวน้อยๆ ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย ในเรื่องของการเปลี่ยนโหมดอารมณ์จากน่ารัก สดใส เป็นดราม่าน้ำตานอง  แต่น้องอินเตอร์  ก็โชว์ความเฉียบขาดฉากนี้ได้ถึงอารมณ์  ทำเอาแฟนละครสงสาร แห่ชื่นชมในความสามารถ นี่แหล่ะ จิ๋วแต่แจ๋วของจริง ว่าแต่...ต่อมน้ำตาทำงานได้ดีเหลือเกิน...ลูกเอ๊ย  ทั้งเอ็นดู ทั้งสงสาร  

หลังจากนี้  ความสัมพันธ์ของ ธีรวีและธีรัญญ์ จะเดินไปในทิศทางไหน ความสดใสของธีรวีจะเอาชนะทุกข์ในใจของธีรัญญ์สำเร็จหรือไม่ ตามลุ้น เป็นกำลังใจให้กับคู่นี้ด้วย ส่วนสัปดาห์หน้า ใครจะเป็นผู้ล่า และใครตกเป็นเหยื่อถูกล่า  

ความจริงของผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดคือใคร ตามลุ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line