“เข้ม หัสวีร์ - ยูโร ยศวรรธน์” สะพรึงจนตาถลน! GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

“เข้ม หัสวีร์ - ยูโร ยศวรรธน์” สะพรึงจนตาถลน! GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

   ยิ่งคัมแบ็ค ยิ่งคึกคักจริงๆ สำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งในสัปดาห์นี้มาแข่งขันกับเพื่อนซี้สายพระเอก สุดแซ่บ “เข้ม - หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” และ “ยูโร - ยศวรรธน์ ทะวาปี” ที่จับคู่กันมาเพื่อทดสอบเซ้นส์สัมผัสของตัวเอง ว่าจะสามารถ ทายอายุปรัศนีที่ทางรายการเชิญมาเป็นโจทย์คำถามได้หรือไม่? แต่ปรัศนี ที่เรียกเสียงฮือฮา สะพรึงแบบฟาดๆ ต้องยกให้นางแบบสาวแซ่บมากเอเนอจี้  “ติช่า - กันติชา ชุมมะ” สาวผู้มีความมั่นใจในตัวเอง มีดีกรีเป็นผู้ชนะจากการร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้เดินแบบ


แต่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่มีการรณรงค์ให้ประชาชนหลาย ๆ คนกักตัวอยู่บ้าน จึงทำให้เกิดปรากฏการณ์ TikTok ทั่วบ้าน         ทั่วเมืองสำหรับชาวโซเชียล จนทำให้ “ติช่า” ได้ตำแหน่งใหม่” กลายเป็นดาวเด่นของแอปฯติ๊กต็อก จนใครๆต้องพูดถึง เพราะติช่าได้แสดงความสามารถทั้งเต้น ทั้งลิปซิงค์ สร้างคอนเทนต์แนวครีเอทที่ไม่มีใครเหมือนบอกได้คำเดียวว่าดูเพลินมาก! 

                         

งานนี้ นอกจากจะมาเป็นปรัศนีให้ทายอายุแล้ว สาว “ติช่า” ยังขอโชว์สกิลตำแหน่งดาวติ๊กต็อก พร้อมชวนแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท,เอกกี้,แอร์” มาแจมด้วย ไม่เว้นแม้แต่พระเอกอย่าง “เข้ม” ที่ติช่าร้องเรียก จนต้องเข้ามาร่วมอีกคน ฟาดเอวสู้กันไปมา เล่นซะกว่าจะจบเกมได้ ทำเอาพระเอกเอวเคล็ด เหงื่อแตกพลั่ก ไม่คิดว่าสาว ติช่า จะพลังเยอะขนาดนี้!!!

ทั้ง “เข้ม - ยูโร” และสายสืบ “หมอริท-เอกกี้-แอร์” จะมีใครทายอายุของ “ติช่า” ถูกหรือไม่? ติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 15 กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

Comments

Share Tweet Line