ณวัฒน์ ส่งรักข้ามคานฉายสู้โควิด บนหวังได้ทุนคืน เตรียมแผนมิสแกรนด์หากเจอระบาดรอบ 2

ณวัฒน์ ส่งรักข้ามคานฉายสู้โควิด บนหวังได้ทุนคืน เตรียมแผนมิสแกรนด์หากเจอระบาดรอบ 2

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ส่งหนังรักข้ามคาน เข้าฉายสู้โควิด รับพี่พชร์ อานนท์ มีเตือนให้รอไปก่อน แต่ได้ฟังพี่เอกชัย เลยตัดสินใจเอาเลย ฟุ้งมีบนพี่ไข่ไว้ บอกลงทุนกว่า 30 ล้านบาท หวังได้ทุนคืนก็โอเคแล้ว เชื่อคงไม่ถึงชั้นโควิดระบาดระลอก 2 กับข่าวที่ออกมาก็พูดตรง ๆ อยากให้ผู้ใหญ่รับผิดชอบ ยืนยันไม่กระทบเวทีมิสแกรนด์ เดินหน้าตามเดิมไม่มีถอยแน่นอน วางแผนไว้แล้วหาสถานการณ์ไม่ดีก็ปิดฮอลล์จัดกันเองแบบไม่มีคนดู


เป็นอีกหนึ่งเวทีที่แฟนๆนางงามหลายคนรอคอยสำหรับเวทีมิสแกรนด์ ของผู้จัดคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งถึงแม้ช่วงนี้จะมีข่าวออกมาเกี่ยวกับการระบาดของโควิท-19 ระลอก2 แต่คุณณวัฒน์ก็ยังยืนยันเดินหน้าจัดงานประกวดต่อไปและมีแผนสำรองไว้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกันในงานเปิดตัวหนังของเจ้าตัวเรื่อง “รักข้ามคาน” เลขออัปเดทเกี่ยวกับเวทีมิสแกรนด์ พร้อมถามเกี่ยวกับความกังวลที่ส่งหนังเข้าฉายในช่วงนี้ เจ้าตัวเผยว่า

“ถือว่าฤกษ์ดีนะครับ เพราะว่าเราได้ทำงานเรา จนเสร็จสิ้น กระบวนการโปรดักชั่นก็เข้าสู่กระบวนการฉาย รักข้ามคาน ความยากลำบาก ความพยายาม ทุกสิ่งทุกอย่างกว่าจะมาเป็นวันนี้มันเหนื่อยมาก สู้กับภาวะเศรษฐกิจแล้วก็เรื่องที่เกิดขึ้นโควิด-19ด้วยครับ จริงๆกำหนดฉายวันที่ 4 เมษายน คืองานที่เรากำหนดไว้ตั้งแต่แรก หลังจากนั้นเราก็รอจนทุกอย่างมันเริ่มคลี่คลาย  ซึ่งพชร์ อานนท์ ก็โทรมาบอกให้ใจเย็นๆ รอก่อนไหมปลายปีเลย ผมก็รู้สึกว่าถ้าเกิดเรารอ งานก็ไม่เสร็จซักที เพราะผมว่าเราทำมาเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นเช่นไร ก็รับสภาพมันครับ พี่พชร์ก็ ทั้งแมสเสจ ทั้งโทรมาเตือน ก็ตัดสินใจไม่นาน ไปฟังพี่เอกชัย พี่เขาบอกว่าไปเลย รีบๆเลย ผักบุ้งเขาก็ได้ดี ส่วนคุณพชร์ เขาอาจจะรู้สึกว่าเหนื่อยหน่อย ก็ยืนหลักเหมือนเดิมครับรักข้ามคานจะเป็นภาพยนตร์ ไม่มีการแย่งผัวแย่งเมีย ไม่มีการแย่งสมบัติ ไม่มีการตบตี แต่อยากจะทำภาพยนตร์ แนวคลีนให้ผู้ชมได้ชมกันบ้าง รับมีไปมูเตลูไปเรียบร้อยครับ พี่ไข่(หัวเราะ) เอาเป็นว่าหนังเราไม่เลื่อนดีกว่าครับ เราอยากจะทดลองเหมือนกันว่าอุปสรรคมันจะเยอะแค่ไหน กำลังใจจะมาซักแค่ไหนก็เลยวัดดวงกันเลยครับ จริงๆลงทุนไปประมาณ 30 ล้าน ขอคุ้มทุนก็ประมาณซัก 30-40 ล้านก็โอเคแล้ว ไม่ได้คิดว่า เป็น100 ล้านก็คงยาก ตอนนี้ภาวะเศรษฐกิจมันลำบาก เราเข้าใจหลายคนก็ไม่มั่นใจว่ามันนั่งอยู่รวมด้วยกัน มันจะสะดวกสบายไหม ก็ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยว่า ทุกโรงภาพยนตร์ของเมเจอร์เรามีระบบดูแลความปลอดภัยดี อยากจะฝากทุกคนไปที่ไหนยังไงมันก็อันตรายเหมือนกันถ้าคิดว่ามันอันตราย ไปห้าง ไปร้านอาหารก็อันตราย เพราะฉะนั้นอยากให้แบ่งใจมาสนับสนุนหนังไทยบ้าง รักข้ามคานก็เป็นเรื่องแรกของมิสแกนด์ที่ทำ เมื่อทำแล้วก็ต้องทำให้มันเรียบร้อยอย่าให้ใครมาตำหนิติเตียนได้ ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจว่าพลังที่เราส่งไป มันมีการตอบรับกลับมาครับ“

ส่วนเรื่องกังวลไหมหากโควิทระบาดรอบ2 “ในใจจริงๆผมว่าคงจะไม่ถึงกับรอบสอง แม้จะมีกระแสอียิปต์ มีทั้งซูดาน ก็ต้องโทษ ผู้ใหญ่ในการดูแลความปลอดภัยเราก็พูดกันตรงๆ จะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้เหมือนผม เจ้าของมิสแกรนด์ต่อให้พนักงานของผมทำผิดจะบอกว่าเป็นเรื่องของพนักงานคงเป็นไปไม่ได้ ต่อให้คนดูแล้วตกลงไปขาหัก จะบอกว่าเป็นเรื่องของคนๆนั้นที่ลงไปขาหักเอง คงเป็นไปไม่ได้ ยังไงก็อยากให้ผู้ใหญ่ทุกคนอย่างแรกคือ จะต้องใช้มาตรฐานเดียวกันและออกมารับผิดชอบ ออกมายอมรับว่านี่คือความบกพร่อง คนเราถ้าเกิดการปฏิเสธมันต้องแก้ไขอ่ะ คือผิดก็ต้องแก้ไข เพราะถ้าแก้ตัวมันไม่เวิร์กอ่ะ ผมว่าตอนนี้ คนไทยเข้าใจนะว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เราต้องช่วยกันทำมาหากินต่อไป หาความสุขและความปลอดภัยด้วยตัวเอง โฆษกก็บอกการ์ดอย่าตก เราก็ไม่เคยตกกันนะ แล้วก็ตามสเต็ป คนที่ตกคือผู้ที่ควบคุมเพราะฉะนั้น ต้องบอกไปผู้ควบคุมว่าการ์ดอย่าตก แล้วก็น้อมรับในความผิดพลาดไม่อยากให้ปฏิเสธ ถ้าปฏิเสธแล้วทำอย่างนี้ ครั้งต่อไปก็ปฏิเสธได้กลายเป็นว่ามีซ้ำซ้อนมันจะยิ่งแย่ไปใหญ่ ครั้งนี้เป็นบทเรียนต้องยอมรับและจัดการกับมัน และต้องเป็นหน้าชื่นตาบานว่ามันเป็นความรับผิดชอบของผู้ใหญ่สูงสุดที่ดูแลบริหารด้านนี้อย่าปฏิเสธ ซึ่งเวทีมิสแกรน์ตอนนี้ทุกอาทิตย์ก็มีการจัดไฟนอลอยู่แล้ว สำหรับใจผมผมสู้อยู่แล้ว ทุกอย่างมันต้องเดินหน้าแล้วพวกเราทำดีอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นมารัฐบาลก็ต้องรับผิดชอบด้วยนะครับ พูดตรงๆปัจจุบันเราก็ไม่มีรายได้มานานเศรษฐกิจถดถอยถ้าสมมติดูแลเราไม่ดีอย่างนี้ มันก็ถือเป็นความไม่เหมาะสมเพราะพวกเรา ช่วยกันดูแลอยู่แล้ว ก็อยากให้เข้มงวดมากขึ้นไม่อยากให้มีข้อยกเว้น เพราะการยกเว้นมันสร้างความเหลื่อมล้ำ สร้างช่องว่างทำให้เราลำบากได้ เราก็วัดดวงอยู่แล้วครับ ไม่หยุดอะไรทั้งสิ้น แต่รัฐบาลประกาศยังไง เราก็ปฏิบัติตามนะครับเพราะเราไม่สามารถฝ่าฝืนกฎหมายได้ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ในใจไม่เคยถอยครับ เพราะว่าถ้าเราถอย ทุกอย่างก็ถอยทุกคนก็ถอย ถอยกันอยู่ทุกวันแล้วทุกวันนี้ ใครรับผิดชอบครับ ไม่เห็นมีใครรับผิดชอบเพราะต่างคนต่างถอยไปกันเรื่อยๆมันก็ไม่ไหว แผนคิดไว้แย่สุดคือปิดฮอล์ไปเป็นสตูดิโอ แล้วไม่ให้คนเข้าก็ยังคงประกวดอยู่ในสตูดิโอ นี่คือสุดยอดแล้วถ้าไม่ได้จริงๆก็ประกวดเป็นสตูดิโอ คือมีการเว้นระยะ อาจจะต้องใส่เฟซชิลแล้วเดินห่างกันเต้นกันไกลๆ เสร็จเรียบร้อยก็ประกาศผลกันไกลๆ ออกอากาศช่องวันตามปกติ 21.15 น. วันที่ 19 กันยายน ไม่หยุดไม่มีวันถอยหลังเพราะผมบอก สัญญาณแห่งการถอยหลังคือสัญญาณแห่งความล่มสลาย เพราะฉะนั้นเราทุกคนทุกอาชีพ มันมีแต่เรื่องความถอยหลัง“

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line