HALSEY สาวแซ่บแห่งยุค แบรนด์แอมบาสเดอร์ไอศกรีม “MAGNUM” โชว์อะคูสติกไลฟ์ #TrueToPleasure”

HALSEY สาวแซ่บแห่งยุค แบรนด์แอมบาสเดอร์ไอศกรีม “MAGNUM” โชว์อะคูสติกไลฟ์ #TrueToPleasure”

Halsey นักร้องนักแต่งเพลงสุดแซ่บระดับรางวัลแพลทินัม ได้แชร์ไลฟ์โชว์อะคูสติกสุดพิเศษทาง YouTube ความยาว 30 นาทีเมื่อคืนนี้


สามารถชม  Halsey x Magnum Ice Cream #TrueToPleasure Performance ได้ที่นี่

โดย Halsey ได้ร้องเพลงฮิตติดกระแสอย่างเพลง  “Without, Me” , “Graveyard” , “Finally // beautiful stranger” และซิงเกิลล่าสุดอย่างเพลง “Be Kind” อีกหนึ่งเพลงดังที่เธอร่วมร้องกับดีเจ EDM เบอร์ 1 ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลกอย่าง “Marshmello” ซึ่งกำลังฮิตติดชาร์ตทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ และเพลงนี้ยังถูกนำมาทำเป็นเพลงประกอบโฆษณา Magnum’s #TrueToPleasure ตัวล่าสุดอีกด้วย

สามารถชม “Magnum’s #TrueToPleasure” ได้ที่นี่

ด้าน Halsey ได้พูดถึงแคมเปญไอศกรีม Magnum ว่า “ฉันเป็นคนที่มักจะกระตุ้นตัวเองและคนรอบข้างให้กล้าที่จะแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยความซื่อสัตย์ และทำในสิ่งที่ตัวเองรักให้ชัดเจน ซึ่งฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นพาร์เนอร์กับไอศกรีม Magnum ที่คอยสนับสนุนให้ทุกคนเปิดใจรับในความแตกต่าง และค้นหาความสุขที่มันมีความหมายกับตัวเองจริงๆ  ฉันหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนรู้สึกและสัมผัสถึงความภูมิใจในแบบฉบับของตัวเอง เพราะถ้าคุณไม่กล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง โลกของเราก็จะไร้ซึ่งศิลปะและจะไม่มีศิลปิน”

การไลฟ์โชว์ครั้งนี้สาว Halsey ยังเป็นกระบอกเสียงให้กับ GLSEN  องค์กรที่คอยสนับสนุนนักเรียนนักศึกษา LGBTQ ให้มีความเชื่อมั่น และเป็นตัวของตัวเอง โดยช่วยเหลือและให้ทุนการศึกษากับกลุ่มเพศทางเลือกในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากการล่วงละเมิดทางเพศ

โดย Magnum ได้ร่วมบริจาคเงินกว่า 1,500,000 บาทให้กับ Black Creators Funding Initiative ที่ศิลปินสาวแซ่บ Halsey เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถให้กับคนผิวสี 

เรียกได้ว่า Halsey เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวที่มีอุดมการณ์ที่เดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างชัดเจน และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนทั่วโลกจริงๆ

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Halsey” ได้ที่

FACEBOOK TWITTER INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

 

Comments

Share Tweet Line