ฮือฮา!“ฟิกกี้ วงฮันแนว” เจ้าของเพลง “บักแตงโม” สลัดคราบอินดี้

ฮือฮา!“ฟิกกี้ วงฮันแนว” เจ้าของเพลง “บักแตงโม” สลัดคราบอินดี้

เมื่อเจ้าของเพลงฮิตหลายร้อยล้านวิว “บักแตงโม” อย่าง  “ฟิกกี้ ฮันแนว” ศิลปินอินดี้ตัวแทน    จังหวัดเลย สลัดคราบแนวเพลงโจ๊ะ ๆ มาสวมวิญญาณลูกกรุงร้องเพลงสุนทราภรณ์สุดอมตะ “ฟลอร์เฟื่องฟ้า”   แบทเทิลกับ  “บอส ธีรพงษ์” ตัวแทนจังหวัดชัยภูมิ ที่มาในเพลงสุนทราภรณ์  “สุขกันเถอะเรา” บนเวที    “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” ถือว่าเป็นโจทย์ยากที่ท้าทายผู้เข้าแข่งขันที่สุด เพราะการแข่งขันได้เดินทางมาถึงรอบสามทีมสุดท้าย จังหวัดไหนที่ได้คะแนนมากที่สุด จะเข้ารอบไปแข่งขันชิงชนะเลิศเพื่อชิงเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทไปพัฒนาชุมชน!! บอกเลยทั้งสองหนุ่มถึงแม้เจอบททดสอบที่ยาก แต่ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง  


  เริ่มจาก “ฟิกกี้ ฮันแนว” กับลีลาการร้อง การเต้น ที่มีเสน่ห์ ส่วน “บอส ธีรพงษ์” ก็ไม่น้อยหน้า ด้วยความที่เสียงหวานเป็นเอกลักษณ์ ความสามารถที่กินกันไม่ลง ทั้งคู่ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ต่างชื่นชมและให้คะแนนกันไม่ถูกเลยทีเดียว!!!งานนี้ห้ามพลาดชม สองหนุ่มศิลปินอินดี้ลูกทุ่งชื่อดัง ต้องมาขับขานบทเพลงทรงคุณค่าที่คลาสสิกสุด ๆ  ในบทเพลงสุนทราภรณ์

 โดย “ฟิกกี้ ฮันแนว” เปิดใจว่า “โดยส่วนตัวผมไม่เคยร้องเพลงสุนทราภรณ์มาก่อนเลย     นี่คือครั้งแรกครับ  มันยากมาก เพราะเพลงสุนทราภรณ์ จะมีคำที่ละเมียดละมุน  มีความเป็นอมตะ ต้องออกเสียงให้ชัด  ซึ่งความยากคือเราจะทำอย่างไร ให้ยังคงรักษาความเป็นสุนทราภรณ์ แต่ฟังแล้วมีความสมัยใหม่  ซึ่งเราจะไปแบบสมัยใหม่เลยร้อยเปอร์เซนต์ก็ไม่ได้  ผมก็ฟังบ่อย ๆ และก็ซ้อมเต็มที่ครับ  ส่วนเรื่องการแต่งกาย เสื้อผ้า หน้าผมก็เปลี่ยนแนวนิดหน่อย ปกติผมก็จะเซอร์ ๆ ผมยุ่ง ๆ  อินดี้นิด ๆ แต่เมื่อมาร้องเพลงสุนทราภรณ์

ซึ่งเป็นเพลงที่ขลังแล้ว เราต้องปรับบุคลิกนิดหน่อย (หัวเราะ) ต้องมีความสง่างามด้วยครับ  ยังไงก็อยากฝากแฟน ๆ ทั่วประเทศช่วยเชียร์พวกเราทั้ง 3 จังหวัดด้วยนะครับ  เชื่อว่าทั้ง 3 จังหวัดที่ผ่านเข้ารอบมา ต่างทำเต็มที่มาก อยากให้แฟน ๆ ได้ชมอีกหนึ่งความสามารถของพวกเรา ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน กับบทบาทการร้องเพลงสุนทราภรณ์บนเวทีแห่งนี้ 

ห้ามพลาด ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง)   ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

Comments

Share Tweet Line