ต้อมโมเดลและน้องซูเฟียร์ คู่รัก​เน็ตไอดอล LGBT ขึ้นแท่นนักแสดงบ้านนา The Series

ต้อมโมเดลและน้องซูเฟียร์ คู่รัก​เน็ตไอดอล LGBT  ขึ้นแท่นนักแสดงบ้านนา The Series

ดีใจสุดจัด​ 2คู่รัก​ LGBT​ สายฮาบ้าจี้​ อย่าง​ เจ้ต้อมโมเดล​ รัชภร​ ปวินท์​ว​ร​โชติ​ และคู่รักต่างวัย​ อย่าง​ น้องซูเฟียร์​ ลีหมะ​ คู่รัก​เน็ต​ไอดอล​สาย​ฮา​บ้าจี้​จาก​รายการ​ดัง​ "#​คู่​ใหน​ใช่​เลย​" ทาง​ ช่อง​ 3​   ที่ล่าสุดมีผู้ใหญ่ใจดีให้มอบโอกาส​ ทาบทาม​ ให้มาร่วมงานละครแนวม่วนคักๆฮักบ้านนา​ กับ​ มหานคร​ บ้านนา​ เดอะซีรี่ย์​ อำนวยการสร้างโดย​ บริษัท​ HDTV ทางช่อง​ PPTV

   
และ​ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้ ได้มีการคัดเลือกนักแสดง รอบออดิชั่น เพื่อร่วมแสดงในละครเรื่อง "บ้านนา The Series" สำหรับการคัดเลือก ออดิชั่นในครั้งนี้ต้องบอกว่า...ผู้เข้าออดิชั่นแต่ละคนสุดยอดจริงๆ ได้แสดงความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแสดงให้กรรมการได้เห็น
 
 งานนี้เล่นเอากรรมการของเราถึงกับหนักใจจะเทคะแนนให้ใครดี เพราะทุกคนเก่งๆกันทั้งนั้น..
 
  ณ​ จุดนี้​ผู้ที่รับเกียรติมาร่วมเป็นกรรมการ เรียกว่าเป็นรุ่นพี่ของวงการ ไม่ว่าจะเป็น "ท็อป ศราวุธ" นักจัดรายการวิทยุและพิธีกรสายงานลูกทุ่งโดยตรง ตามมาด้วยศิลปินลูกทุ่งอย่าง " จอย บียอร์น , เอ็ม ธนวัฒน์ " อาร์ท รณชัย และกรรมการรุ่นพี่สายการแสดง " เอก ธนากร " ,และ ดารานักแสดงคนสวย อย่าง "วรรณษา ทองวิเศษ "  ก็สร้างสีสันทำให้บรรยากาศของการตัดสินเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และความบันเทิง สนุกสนาน​ ไปเป็นที่เรียบร้อย


Comments

Share Tweet Line