Hearthstone เริ่มต้นฤดูกาลเปิดเผยการ์ดสำหรับ Scholomance Academy

Hearthstone เริ่มต้นฤดูกาลเปิดเผยการ์ดสำหรับ Scholomance Academy

ใกล้ถึงเวลาที่คุณจะได้เริ่มเรียนรู้เพื่อความเป็นเลิศทางการศึกษาแล้ว! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม Hearthstone จะเริ่มต้นฤดูกาลเปิดเผยการ์ดสำหรับ Scholomance Academy และจะสิ้นสุดด้วยการสตรีมสดการเปิดเผยการ์ดครั้งสุดท้ายในวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 00:00 (ตามเวลาประเทศไทย) ทาง Twitch.tv/PlayHearthstone! Scholomance Academy ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone ที่มาพร้อมการ์ดใหม่ 135 ใบจะเปิดให้เล่นในวันที่ 7 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย)!


กิจกรรม Fireside Gathering แบบส่วนตัวก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริม คือโอกาสที่ทุกคนจะได้เปิดซองการ์ด Scholomance Academy ก่อนที่ส่วนเสริมจะปลดล็อคอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ได้สบายๆ และปลอดภัยจากที่บ้าน กิจกรรม Fireside Gathering แบบส่วนตัวก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริมจะจัดในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนเปิดให้เล่น Scholomance Academy ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 0:00 น. – 4 สิงหาคม เวลา 0:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการเปิดเผยการ์ดและรายละเอียดการจับคู่การ์ดสองคลาสทั้ง 10 คู่ โปรดไปที่ https://playhearthstone.com/th-th/cards

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม Fireside Gathering แบบส่วนตัวก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริม โปรดดูที่ https://playhearthstone.com/th-th/news/23479807

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line