“พิม” ควง “ตั้ว-ฟลุ๊คจ์” ฟอร์มวง เตรียมเดบิวต์ ร้อง-เต้น-เล่นดนตรี ใน “พรหมพิศวาส”

“พิม” ควง “ตั้ว-ฟลุ๊คจ์” ฟอร์มวง เตรียมเดบิวต์  ร้อง-เต้น-เล่นดนตรี ใน “พรหมพิศวาส”

สนุกโดนใจคอละครสุด ๆ สำหรับละครโรแมนติกดราม่า พรหมพิศวาส ทาง ช่อง 7HD เพราะนอกจากภาพจะสวย เนื้อเรื่องสนุกครบรส ยังรวมนักแสดงรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ไว้เกือบทั้งเรื่อง แถมนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ก็ได้โชว์ความสามารถครบเครื่อง ทั้งร้อง-เต้น-เล่นดนตรี และมีหนุ่มหล่อขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ กับ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ มาร่วมแสดงเป็นเพื่อนรักนักดนตรี จนมีกระแสตอบรับล้นโซเชียล ทำเอาสาว พิม ปลื้มสุด ๆ ไปเลย


“ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่องนี้นะคะ ละครออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็มีกระแสตอบรับดีมาก ๆ ใครที่ยังไม่ได้ดู ยังทันนะคะ พิมการันตีเลยว่าเรื่องนี้แฟน ๆ จะรู้สึกคุ้มค่าที่ได้ดู เพราะว่ามีเพลงประกอบละครเพราะ ๆ หลายเพลงให้ฟังกัน มีทั้งเพลงเก่าที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่ และเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ ซึ่งพิมมีเพลงที่ต้องร้องในเรื่องนี้หลายเพลง เพราะตัวละคร “ปานตะวัน” ที่พิมเล่น ด้วยความที่เขาเป็นเด็กสาวสู้ชีวิต ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินมาให้แม่กับน้อง ทั้งเป็นนักร้องในผับ ในค็อกเทลเลาจ์

และเป็นเด็กเสิร์ฟ มีเพื่อนสนิทที่รวมตัวเล่นดนตรีหาเงินเลี้ยงชีพด้วยกันคือ ตั้ว-เสฎฐวุฒิ ที่รับบท ตั้ม เป็นมือกลอง กับ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ รับบท เดี่ยว เป็นมือคีย์บอร์ด ก็เรียกได้ว่าเป็นละครที่พิมได้ทำหลายอย่างมากนอกจากการแสดง ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี จนวันหนึ่งได้มาเจอกับ ปพล (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) เพราะเรากับเพื่อนไปออดิชั่น เป็นศิลปินในสังกัดของเขา ก็จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย จากไม่ชอบขี้หน้าเราก็กลายเป็นรัก จากรักก็กลายเป็นแค้น ถือว่าเป็นบทที่ยาก และท้าทาย เรื่องราวจะดราม่าขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็มีฉากหวาน ๆ ให้ได้ชมด้วย อีกอย่างก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่บูมอีกครั้ง ทำให้ทำงานกันลื่นไหล พวกเราทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยนะคะ นอกจากความสนุกแล้ว ละครเรื่องนี้ยังให้แง่คิดดี ๆ อีกด้วยค่ะ”

ติดตามชมละคร “พรหมพิศวาส”  ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line