บุ๋ม ปนัดดา ไม่ปิดบัง ย่องเข้าคลินิกเสริมความงาม

บุ๋ม ปนัดดา  ไม่ปิดบัง  ย่องเข้าคลินิกเสริมความงาม

สาวมั่น บุ๋ม ปนัดดา ฉีดก็บอกว่าฉีด ทำก็บอกว่าทำจ้า! ย่องเข้าคลินิกเสริมความงามให้คุณหมอฉีดปากกระจับให้ อีกทั้งยังไม่ปิดบัง ถ่ายไลฟ์ให้ดูกันจะๆ สวยซะอย่าง ไม่มีอะไรต้องหลบๆซ่อนๆ


โดยสาวบุ๋มบอกในไลฟ์ว่า“หลังจากช่วงโควิดที่ปิดกันไปหลายเดือน ทำให้ไม่มีโอกาสได้ดูแลตัวเอง ก่อนที่โควิดระลอกสองจะมา สิ่งแรกที่ต้องรีบมาทำ ก็คือ มาทำสวยกันก่อนจ้าและเนื่องจากเทรนด์ใหม่ของตอนนี้คือฉีดปากกระจับ ไม่ต้องเย็บเหมือนสมัยก่อน ที่บุ๋มต้องมาสัมภาษณ์แขกรับเชิญที่ศัลยกรรมผิดพลาด ปากกลายเป็นปาก3ชั้น จึงเลือกที่จะฉีดปากกระจับแทน เพื่อความปลอดภัยค่ะ”


โดยบุ๋ม ปนัดดาได้เลือกเข้ามาให้คุณหมอเกรซ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร แห่ง DoctorGrace Clinicเป็นผู้เนรมิตปากกระจับให้ เพราะมั่นใจในตัวคุณหมอที่เป็นอาจารย์สอนแพทย์ฉีดฟิลเลอร์ อีกทั้งคลินิกยังได้มาตรฐาน มั่นใจในสถานที่และผลิตภัณฑ์

ซึ่งคุณหมอเกรซก็ได้บอกอีกว่า “เมื่อคนเราอายุมากขึ้น ปากจะบางลงอยู่แล้วจากการที่ชั้นไขมันและกระดูกทรุดตัวลงไป ทำให้ปากดูม้วนเม้มเข้าและดูบางลง การตัดปากบางจึงเหมาะกับผู้ที่มีปากค่อนข้างหนามากๆ เพราะถ้าปากไม่ได้หนามาก เมื่อตัดออกไปแล้ว พออายุมากขึ้น ปากจะยิ่งบางลงอีก ทำให้ดูมีอายุเร็วขึ้นค่ะ การฉีดปากให้เป็นกระจับได้รูป จึงเหมาะกับผู้ที่ริมฝีปากไม่ได้หนามาก แต่ต้องการให้ปากดูมีทรงขึ้นค่ะ ซึ่งฉีดปากกระจับจะอยู่ได้4-6เดือน  ก่อนทำมีการทายาชาทำให้เจ็บน้อยลง หลังฉีดมีอาการบวมช้ำได้บ้าง ให้งดทานของหมักดองในช่วงแรกๆไปก่อนค่ะ”

หลังฉีดเสร็จแล้ว สาวบุ๋มก็ยังได้เผยอีกว่า “รู้สึกชอบมาก ปากเป็นทรงขึ้น และไม่เจ็บเลยค่ะ หมอมือเบามากค่ะ”

ใครที่สนใจก็เข้าไปส่องไลฟ์นี้กันได้เลยที่ เพจ DoctorGrace Clinic หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 0922789841
Iine ID @doctorgraceclinic
คลิ๊ก! https://lin.ee/4Avoom2
image1.jpeg
เพจ https://m.facebook.com/doctorgraceclinic/

#Doctorgraceclinic
#ฉีดก็บอกว่าฉีดทำก็บอกว่าทำจ้า

Comments

Share Tweet Line