“นุ๊ก-สุทธิดา” หวนคืน “ดาราวิดีโอ” ในรอบ 10ปี พร้อมเขย่าบัลลังค์เจ้าแม่ดราม่าใน “ก่อนตะวันแลง”

“นุ๊ก-สุทธิดา” หวนคืน “ดาราวิดีโอ” ในรอบ 10ปี  พร้อมเขย่าบัลลังค์เจ้าแม่ดราม่าใน “ก่อนตะวันแลง”

กลับมาทวงบัลลังค์เจ้าแม่ดราม่าอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาวหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ที่ขอหวนกลับมาสู่อ้อมกอดของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ห่างหายกันไปนานกว่า 10ปี กลับมาคราวนี้เลยไม่ธรรมดา ถูกหยิบยื่นบทดราม่าหนักๆชนิดที่เรียกว่าน้ำเน่าสะเทือนใจ ในละคร “ก่อนตะวันแลง” ถือว่าเป็นการเคาะสนิมชุดใหญ่กันเลยทีเดียว


นุ๊ก-สุทธิดา เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ทุกๆท่านของทางช่อง 7 HD และพี่หลุยส์ มากๆเลยคะ ที่มอบบทดีๆแบบนี้ให้นุ๊ก ซึ่งพอนุ๊กได้รับการติดต่อมาแล้วอ่านเรื่องย่อแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า สนุกมาก เป็นแนวละครดราม่าหนักๆ ที่ทุกคนจะชอบเรียกกันว่าละครน้ำเน่า (หัวเราะ) นุ๊กคิดว่าแฟนๆน่าจะชอบ เลยตัดสินใจรับเล่นทันที เพราะถ้าไม่รับเล่นจะต้องเสียดายมากๆ นอกจากนี้อีกหนึ่งอย่างที่นุ๊กประทับใจคือการได้กลับมาร่วมงานกับค่าย ดาราวิดีโอ อีกครั้งในรอบกว่า 10ปี ซึ่งความรักความอบอุ่นก็ยังมีให้นุ๊กเหมือนเดิมตลอดไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทำให้นุ๊กอุ่นใจทุกๆครั้งที่มากองถ่าย ทีมงานน่ารักกันทุกคน รวมไปถึงทีมนักแสดงรุ่นใหญ่-รุ่นเล็ก ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง เลยทำให้พวกเราสนิทสนมกันเร็วขึ้น เวลาที่จะต้องเข้าฉากที่มีความดราม่าหนักๆ ทุกคนจะช่วยกันรับส่งอารมณ์ได้ดี มีอะไรเราก็จะพูดคุยนัดแนะกันว่าจะเล่นกันประมาณไหน มันเลยทำให้การทำงานสนุก ไม่เครียด

งานทุกอย่างเลยออกมาดี ความยากง่ายของละครเรื่องนี้คือ นุ๊กจะต้องสวมบทบทเป็นสาวภูไท ที่บางฉากเราจะต้องมีพูดภาษาภูไทบ้าง แถมยังต้องมีฉากเปิดตัวฟ้อนรำแบบภูไทอีก เราก็จะต้องไปเรียนรู้ โดยทางทีมงานได้จัดหาผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาภูไท มาฝึกสอนทีมนักแสดงก่อนที่จะถ่ายทำจริง ซึ่งสำเนียงในการออกเสียงค่อนข้างยาก ทำให้แรกๆเราก็แอบมีเกร็งๆบ้าง แต่พอได้ฝึกฝนจนคุ้นชินก็เริ่มปรับตัวได้ ก็สนุกไปอีกแบบได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ

ส่วนในเรื่องของความดราม่าหนักๆที่เราจะต้องเป็นตัวเดินเรื่องราวของเรื่องทั้งหมด เหมือนได้เริ่มเคาะสนิมกันใหม่ นุ๊กเองก็ห่างหายจากการเล่นละครดราม่าหนักๆไปนาน แต่พอเราเล่นไปสักพัก เริ่มจับทางได้ ทุกอย่างเริ่มเข้าที่น้ำตาก็ไหลออกมาเองง่ายดาย เหมือนเราอินไปกับตัวละครตัวนี้โดยปริยาย ซึ่งนุ๊กบอกได้คำเดียวเลยว่า คุ้มค่ามากๆที่รับเล่นละครเรื่อง “ก่อนตะวันแลง” เป็นละครที่สนุกครบทุกรสชาติจริงๆ อยากฝากให้แฟนๆละครทุกคนติดตามชมกันด้วย ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00น. ทางช่อง 7HD กด 35 นะคะ”

Comments

Share Tweet Line