Around Town

 พีทีที ลูบริแคนท์ส สานต่อโครงการ “เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ” ครั้งที่ 2 ร่วมเปลี่ยนแกลลอนน้ำมันเป็นชุดโต๊ะเรียนรักษ์โลก

1 Mins read

พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ” ครั้งที่ 2 หลังประสบความสำเร็จการโครงการนำร่องครั้งที่ 1 โดยสามารถลดขยะพลาสติกจากแกลลอนใช้แล้วถึง 980 แกลลอน น้ำหนักรวมกว่า 240 กิโลกรัม จากการนำมาแปรรูปเป็นชุดโต๊ะเรียนและเก้าอี้รักษ์โลกชุดแรก ก่อนทำการส่งมอบให้โรงเรียนบ้านผานัง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2567

PTT Lubricants

คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่าจากผลลัพธ์การดำเนินการของโครงการฯ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ทาง พีทีที ลูบริแคนท์ส ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค จึงเกิดการต่อยอดและสานต่อโครงการ “เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้อง ๆ” ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ โดยวัตถุประสงค์หลักยังมุ่งไปที่การแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมและปัญหาด้านการศึกษาไปพร้อม ๆ กัน เพื่อให้สอดคล้องกับการทำธุรกิจตามแนวคิด OR SDG ที่ต้องการยกระดับการพัฒนาด้านสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ทรัพยากรที่มีให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่า พร้อมลดปริมาณขยะที่เกิดจากการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ทุกคนในสังคมได้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยตั้งเป้ารับบริจาคแกลลอนน้ำมันพลาสติกเหลือใช้ เพิ่มเติม 2,000 แกลลอน ภายในปี 2567  

PTT Performa SaveEARTH KV AW

พีทีที ลูบริแคนท์ส จึงขอเชิญชวนผู้บริโภคที่เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ภายในศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ทั่วประเทศ ร่วมสนับสนุนการลดปริมาณขยะด้วยการส่งมอบแกลลอนน้ำมันที่ใช้แล้วทุกชนิด สำหรับนำไปผ่านกระบวนการอัพไซคลิ่ง แปรรูปเป็นวัสดุ Wood Plastic Composite พร้อมจัดทำเป็นชุดโต๊ะเรียน และเก้าอี้ เพื่อบริจาคให้กับโรงเรียนในพื้นที่ขาดแคลนทั่วประเทศในโอกาสต่อไป

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้กันเถอะ! ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Lubricants Thailand หรือ โทร. 1365 Contact Center

#พีทีทีลูบริแคนท์ส #PTTLubricants #เซฟโลกเซฟรถเพื่ออนาคตน้องๆ #FITAuto #ฟิตออโต้