Around Town

OPPO จับมือ Reno Experts BSS (SEVENTEEN) เปิดตัว OPPO Reno12 Series 5G ใหม่ล่าสุดพร้อมฟีเจอร์ GenAI ล้ำสมัย

1 Mins read

image002 6

• OPPO Reno Experts BSS (SEVENTEEN) มาพร้อม OPPO Reno12 Series 5G ที่ทุกคนตั้งตารอคอยด้วยวิดีโอสุดพิเศษ

 OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกจับมือกับ BSS (SEVENTEEN) อีกครั้งสำหรับ OPPO Reno12 Series 5G ที่หลายคนตั้งตารอ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว The Portrait Expert OPPO Reno11 F 5G

BSS ประกอบไปด้วยด้วยสมาชิกอย่าง SEUNGKWAN, DK และ HOSHI จากวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ SEVENTEEN ได้บันทึกความทรงจำอันน่าจดจำบน OPPO Reno11 F 5G โดยพวกเขาได้ใช้ฟีเจอร์หลักอย่าง Smart Image Matting, AI Portrait Retouching และ ยางลบ AI เพื่อแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง ไม่เพียงแต่บนโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ยังอยู่ในงานของพวกเขาด้วย นอกจากนี้ OPPO Reno11 F 5G ยังได้ปรากฏอยู่ใน MV ‘Cheers to Youth (청춘찬)’ ของ SEVENTEEN บน YouTube อีกด้วย

ในครั้งนี้ OPPO Reno Experts BSS (SEVENTEEN) เตรียมมาพร้อม OPPO Reno12 Series 5G พร้อมเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่ได้สัมผัสประสบการณ์จริงของสมาร์ตโฟนซีรีส์ที่ปฏิวัติวงการ เตรียมมาร่วมแบ่งปันความประทับใจกับ OPPO Reno12 Series 5G ด้วยซีรีส์วิดีโอซึ่งนำเสนอวงบอยแบนด์ที่เน้นฟังก์ชันอันทรงพลังของ OPPO Reno12 Series 5G ไปพร้อมกัน

OPPO Reno12 Series 5G มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่น่าทึ่งด้วยดีไซน์ Futuristic Fluid และชุดฟีเจอร์ GenAI ที่ล้ำสมัยที่ครอบคลุมการใช้งานในชีวิตประจำวันที่หลากหลาย ด้วย ยางลบ AI 2.0 ที่อัปเดตใหม่ ผู้ใช้สามารถลบคนที่ไม่ต้องการที่เดินผ่านไปมาในรูปภาพได้อย่างง่ายดายในคลิกเดียว

#Reno12SeriesTH #สีเงินสุดเทรนดี้ #OPPOAIPhone