Around Town

 blueplus+ เปิดตัว “น้อนพลัส” มาสคอตใหม่สุดน่ารัก เดินหน้ามอบความสุขและสิทธิพิเศษให้สมาชิกทุกวัน!

1 Mins read

AW blueplus Main kv

เตรียมพบกับ “น้อนพลัส” มาสคอตสุดน่ารักจาก blueplus+ โปรแกรมสะสมคะแนนสุดคุ้มจาก OR ที่พร้อมมาสร้างสีสันและมอบความสุขให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ!ชวนสมาชิกร่วมพลัสความสุขให้มากกว่าเดิม เพลิดเพลินกับทุกไลฟ์สไตล์ที่พลัสขึ้น สะสมคะแนนได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว จิบกาแฟ กินปิ้งย่าง เติมน้ำมัน หรือซักผ้า พร้อมเดินหน้าส่งต่อความประทับใจ มอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษมากมายทุกวัน

AW blueplus Travel kv

“น้อนพลัส” มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ตาแป๋ว นุ่มฟู และเป็นมิตร ที่จะทำให้ผู้คนหลงรักตั้งแต่แรกเห็น เพื่อดึงดูดทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว blueplus+ ที่พลัสสิทธิพิเศษให้มากมายทั้งการสะสมและแลกคะแนน พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษที่หลากหลายมากขึ้น นอกเหนือจากร้านค้าในเครือ OR อย่าง PTT Station, Café Amazon, Texas Chicken, Jiffy, Pearly Tea และ FIT Auto แล้ว ยังสามารถสะสมและแลกคะแนนได้ที่ร้าน KAMU KAMU, Kouen, Neta Grill, ฮั่งเซ่งฮงติ่มซำ, Otteri, ทิพยประกันภัย, found & found และ Wonderful Package รวมถึงการซื้อ Deal และ Pass ในแอปพลิเคชัน xplORe ก็สะสมคะแนน blueplus+ ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังสามารถรับรางวัลพิเศษ เมื่อสะสมคะแนนระดับสมาชิกครบทุก ๆ 250 คะแนน พร้อมอัปเกรดสมาชิกเป็นระดับ Gold หากมีการสะสมคะแนนครบ 1,000 คะแนน ตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อรับสิทธิพิเศษสุด Exclusive ที่มากขึ้น แถมยังแลกรับส่วนลด และสิทธิพิเศษร้านค้าและร้านอาหารได้อีกมากมาย อีกทั้งยังใช้คะแนนแลกรับของ Plus Premium อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว และอุปกรณ์ออกกำลังกาย รวมถึง สินค้าพรีเมียม
“น้อนพลัส” สุดน่ารัก ได้ทันที ที่เมนู Reward ในแอปพลิเคชัน xplORe

AW blueplus Lifestyle kv

คุณนิสิต พงษ์วุฒิประพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์องค์กรและความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)(OR) เปิดเผยว่าORยังคงเดินหน้าพลัสความพิเศษให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ส่งมาสคอต “น้อนพลัส” มาส่งเสริมภาพลักษณ์ของ blueplus+ ให้เข้าถึงทุกคนได้มากขึ้น พร้อมส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับสมาชิกทุกท่าน ในทุก ๆ ครั้งที่ใช้บริการของ OR และร้านค้าที่ร่วมรายการ ผ่านโปรแกรมสะสมคะแนนของเรา ซึ่ง “น้อนพลัส” ไม่ได้เป็นเพียงมาสคอตที่น่ารักเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ทั้งส่วนลดพิเศษ โปรโมชันสุดคุ้ม และของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่สมาชิก blueplus+ มอบให้เรา

AW blueplus Food kv

เพื่อฉลองการเปิดตัว “น้อนพลัส” OR ยังได้ส่งแคมเปญโฆษณาใหม่ชุด อย่าทิ้ง “น้อนพลัส” ไว้….            มาเรียกคะแนนความเอ็นดูเจ้ามาสคอต ตาแป๋ว นุ่มฟู ที่จะคอยติดตามสมาชิก blueplus+ ไปทุกที่ เพื่อคอยมอบความสุข และมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิกในทุก ๆ วันโดยหวังว่า “น้อนพลัส” จะกลายเป็นที่รักของทุกคน พร้อมขอเชิญชวนมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว blueplus+ และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ “น้อนพลัส” ได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/3XD81zi

โดยสมาชิก blueplus+ สามารถติดตามความน่ารักของน้อนพลัส พร้อมเช็กคะแนนสะสม ตรวจสอบระดับสมาชิก และกดแลกรับของรางวัลและสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่าง ๆ ได้ที่เมนู Reward ในแอปพลิเคชัน xplORe

หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก blueplus+ สมัครฟรีได้เลยวันนี้ทั้ง 3 ช่องทาง ที่แอป xplORe, หน้าร้านค้าเครือ OR และเว็บไซต์ www.blueplus.com โหลดแอป xplORe ได้ที่ https://xploreapp.page.link/downloadศึกษารายละเอียดสิทธิพิเศษ blueplus+ เพิ่มเติมได้ที่ www.blueplus.com