Around Town

‘เบเยอร์’ สร้างสังคมแห่งความสุข ส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉิน แก่โรงพยาบาลทหารเรือฯ เพิ่มโอกาสช่วยชีวิตผู้ป่วย

1 Mins read

Caption

บริษัท เบเยอร์ จำกัด ผู้นำสีนวัตกรรมรักษ์โลก นำโดย สรินทร์ทิพย์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานสนับสนุน พร้อมด้วย ดร.จารุรัตน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน เป็นตัวแทนร่วมส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉิน พร้อมอุปกรณ์ติดตั้งครบชุด จำนวน 1 คัน มูลค่า 2,500,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อใช้สำหรับปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนให้ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที เพิ่มโอกาสรอดชีวิตให้กับผู้ป่วย โดยได้รับเกียรติจาก นาวาเอก ก่อพงศ์ หังสพฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ และนาวาเอก เกรียงไกร กลิ่นทอง รองผู้อำนวยการฯ ร่วมในพิธีรับมอบ ณ อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ บางนา เมื่อวันก่อน

1.เบเยอร์ส่งมอบรถพยาบาล

สรินทร์ทิพย์ ชัยยศบูรณะ กล่าวว่า “นอกเหนือจากการเป็นผู้นำนวัตกรรมสีที่มุ่งเน้นความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดี (well-being) ของทุกคนในสังคม แต่ยังให้ความสำคัญกับการตอบแทนคืนสู่สังคมในทุกโอกาส ด้วยแนวคิด Eco-Wellness Innovation เบเยอร์มุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งาน ตลอดจนการสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม สำหรับการส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉินในครั้งนี้เป็นหนึ่งในความพยายามของเบเยอร์ที่จะสร้างสังคมแห่งความสุขและ

2.เบเยอร์ส่งมอบรถพยาบาล2

การดูแลสังคมอย่างยั่งยืนตามปณิธานที่ได้ตั้งไว้ เราหวังว่าการสนับสนุนนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการช่วยชีวิตจากการใช้ลำเลียงผู้ป่วยในสภาวะวิกฤต และฉุกเฉินให้ได้รับการรักษาอย่างไวที่สุด”

4.ภายในรถพยาบาลฉุกเฉิน

ในโอกาสนี้ นาวาเอก ก่อพงศ์ หังสพฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ ร่วมกล่าวขอบคุณสำหรับการสนับสนุนครั้งนี้ “โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ ขอขอบคุณทางสีเบเยอร์ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่และเป็นกำลังสำคัญในการร่วมสร้างสังคมที่ดีขึ้น จากการมองเห็นศักยภาพของโรงพยาบาล และเล็งเห็นส่วนที่ยังขาดสำหรับการดูแลผู้ป่วยในสภาวะวิกฤต การได้รับรถพยาบาลฉุกเฉินที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการช่วยเหลือข้าราชการทหารเรือและประชาชนทั่วไป พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสรอดชีวิตของผู้ป่วยอย่างมาก”

5.ผู้บริหารร่วมเยี่ยมชมห้องฉุกเฉิน

สำหรับรถพยาบาลฉุกเฉินซึ่งทางสีเบเยอร์ได้ส่งมอบให้โรงพยาบาล เป็นรถพยาบาลฉุกเฉินตามมาตรฐานสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ประกอบไปด้วยครุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบชุด อาทิ เครื่องช่วยหายใจอัตโนมัติ เครื่องกระตุกหัวใจด้วยไฟฟ้า เครื่องดูดของเหลว อุปกรณ์ดามหลัง ชุดปรับความดัน ชุดแผ่นรองหลังผู้ป่วย และชุดล็อคศรีษะกับแผ่นกระดานรองหลังผู้ป่วย พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยอื่น ๆ ที่จำเป็น เพื่อสามารถทำการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยได้อย่างปลอดภัยในภาวะฉุกเฉิน และดำเนินการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลที่มีศักยภาพสูงกว่า

การส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉินในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเบเยอร์ในการเป็นผลิตภัณฑ์สีเพื่อสังคม ที่ไม่เพียงแต่สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม แต่ยังพร้อมที่จะตอบแทนและดูแลสังคมในทุกโอกาส ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพื่อสังคมจากสีเบเยอร์เพิ่มเติมได้ที่ : www.beger.co.th/csr