เพลง

อย่าให้ความหวัง! ถ้าไม่คิดจะรักตั้งแต่แรก “ไม่เจ็บมั้ง” เพลงเจ็บจุกๆ ล่าสุดจาก “ไตเติ้ล ธนธัช”

1 Mins read

“อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่ ถ้าเขาไม่ได้มีใจ จะแคร์อะไรถ้าคนไม่รัก” ท่อนเพลงนี้ยังไม่ซา เพลงใหม่ก็มาต่อคิวฮิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลงแซดๆ อย่าง “ไม่เจ็บมั้ง” ผลงานล่าสุดของศิลปินหนุ่มใต้เสียงดี “ไตเติ้ล ธนธัช” กับซิงเกิลที่ 2 ที่มาพร้อมกับเพลงเศร้าแนวช้ำรัก กับความสัมพันธ์ที่ไม่อาจไปต่อได้ ไม่รักยังพอทำใจ แต่อย่าให้ความหวัง ถ้าไม่คิดที่จะรักกันตั้งแต่แรก เพลงเชิงประชดประชันสำหรับคนไม่ชัดเจน แต่งเพลงโดย ไตเติ้ล ธนธัช, เรียบเรียงดนตรีโดย ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล และควบคุมการผลิตโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ

สำหรับเพลง “ไม่เจ็บมั้ง” มีความเป็น Thai-Pop ผสมกับกลิ่นอายของความเป็นปักษ์ใต้ ด้วยท่อนร้อง Rap ที่เป็นภาษาใต้ ทำให้เข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกที่ส่งผ่านบทเพลงได้เป็นอย่างดี และในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ไตเติ้ล ก็ยังคงแสดงเองเช่นเคย รับบทเป็นหนุ่มนักศึกษาซื่อๆ ที่บังเอิญมีนักศึกษาสาวคนใต้บ้านเดียวกันมาพักอยู่ห้องติดกัน หลังจากนั้นก็เริ่มสนิทกันเรื่อยๆ คอยซัพพอร์ตกันตลอด ทั้งให้ยืมของใช้บ้างล่ะ เปลี่ยนหลอดไฟบ้างล่ะ แถมยังไปกินข้าวด้วยกินอีก พอโดนสาวชมว่าน่ารักหน่อยก็ใจฟู อาการฟีลแฟนก็มา เลยอยากขยับสถานะให้ชัดเจนขึ้น แค่ติดตรงที่เธอบอกว่ายังไม่พร้อมจะมีใคร แต่สุดท้ายเธอก็ทำเซอร์ไพรส์ไปมีใครอยู่ดี เหตุการณ์แบบนี้จะไม่ให้เจ็บได้ไง ซึ่งถ้าใครได้ชม MV แล้ว น่าจะรู้สึกแบบเดียวกันได้ไม่ยาก เพราะ MV เพลงนี้ ได้สาวสวยครบเครื่อง ดีกรีมิสแกรนด์สตูล 2024 “เอ็มม่า มาร์ตินี่” มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอให้อีกด้วย อินสุดๆไปเลยจ้า…

ใครที่ยังไม่ได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่เจ็บมั้ง” เพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปินหนุ่มใต้ “ไตเติ้ล ธนธัช” สามารถเข้าไปชมพร้อมกันได้แล้ว วันนี้! ที่ YouTube : Grammy Gold Official รวมทั้งเข้าไปทำความรู้จักกับหนุ่มใต้คนนี้ได้ทาง Facebook : ไตเติ้ล ธนธัช / IG : titlethana_ / TikTok : ไต เติ้ล 1.2M

การให้ความหวังทำเป็นว่ารัก

…มันเจ็บกว่าบอกว่าไม่รักตั้งแต่แรก

“ไม่เจ็บมั้ง” เพลงเจ็บจุกๆ จาก “ไตเติ้ล ธนธัช”

ชม MV ได้แล้ววันนี้ 

#ไม่เจ็บมั้ง #ไตเติ้ลธนธัช #แกรมมี่โกลด์ #grammygold #GMMMusic