เพลง

“นนท์ อินทนนท์” งัดปมชีวิตรักที่ “ธรรมดาที่ไหน”

1 Mins read

  “นนท์ อินทนนท์” นักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถที่วันนี้ขอเดินตามฝันอีกครั้ง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตกับเพลงที่มีดนตรีแนวป๊อปปาดลึก ที่เขียนจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของ “นนท์ อินทนนท” ต้นเหตุของ ความรัก ความผูกและความสัมพันธ์ที่คลุมเครือจนกลายเป็นความรู้สึกตั้งใจรักโดยไม่รู้ตัว และแน่นอนที่ต้องมีคนหนึ่งที่เป็นฝ่ายเสียใจและแบกรับความผิดหวัง  พร้อมปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “ธรรมดาที่ไหน หรือ not ordinary” ที่ได้นักแสดง  ป๊อบปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ(พระเอกเอ็มวี) พร้อมด้วยเพื่อนสนิท ลิลลี่ ภัณฑิลา และพี่สาวที่น่ารัก ต้นหอม ศกุนตลา  มาร่วมงานด้วยกันในครั้งนี้   โดย “นนท์ อินทนนท์” ได้เล่าให้ฟังถึงผลงานล่า สุดนี้ว่า…

                   “…ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมประสบการณ์ ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้นนท์ได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา ก็ต้องยอมรับว่าชีวิตคนเรามันต้องมีทั้งสุขเศร้าเคล้าน้ำตาปะปนกัน  แต่เผอิญว่าเราอาจจะลักกี้อินเกมส์อันลักกี้อินเลิฟ เพลงธรรมดาที่ไหน เพลงรักแนวป๊อปที่เศร้าแหละ เพราะมันคือเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตกับเพื่อนรักที่เราสนิท  ผ่านสายตา ผ่านความรู้สึก และผ่านความรักจนทำให้เราเข้าใจไปเอง และสุดท้ายมันกลับไม่ใช่อย่างที่เราคิด ก็ผิดหวังเสียใจช่วงนั้นมันพังไปหมดเลยครับ 

มันเหมือนไม่เจ็บแต่กลับสาหัสมากก็ได้ประสบการณ์ที่เราไม่อยากได้ แต่ก็ยอมรับมันไป  เพลงนี้นนท์ใช้เวลาเขียนไม่ถึงวัน พอมองย้อนกลับไปเรื่องราวต่างๆมันก็ไหลออกมาเรื่อยๆแบบอัตโนมัติ ส่วนการทำงานในวันนี้ที่ได้มาถ่ายเอ็มวีกับป๊อบปี้(พระเอกเอ็มวี), ลิลลี่ และพี่ต้นหอม ซึ่งเราก็ได้เล่าเรื่องราวในเพลงนี้ให้ ป๊อบปี้ฟังว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับเราเป็นอย่างไรบ้าง   ป๊อบปี้เขาสามารถตีความออกมาได้ดีแถมส่งอารมณ์ให้เราย้อนกลับไปยืนในจุดๆเดิมที่เคยผ่านมาจริงๆ  ก็น้ำตาแตกเป็นที่เรียนร้อย ร้องไห้แบบอะไรกันเนี้ยยังรู้สึกเจ็บเท่าเดิมอยู่อีกหรอเนี้ย   ก็ขอฝากเพลงธรรมดาที่ไหน หรือ not ordinary ไว้ด้วยนะครับ จะได้เห็นอีกแง่มุมหนึ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง ขอบคุณนะครับ…”

                   สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ธรรมดาที่ไหน หรือ not ordinary” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูป : Intanonthouse และ Instagram : intanont246, tiktok: intanont246