เพลง

สวยสร้างเรื่อง! “DREAMGALS” ปล่อยเอ็มวี “SORRY” เพลงเร่าร้อนจากวลีติดปากคนฮอต “โทษนะ เขามาเอง!

1 Mins read

หลังสร้างปรากฏการณ์สุดจึ้งในทุกแพลตฟอร์ม 3 สาวตัวมัม “DREAMGALS (ดรีมแกลส์)” อย่าง MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มของเพลง “SORRY” ผลงานแทนความในใจของสาวแซ่บ ที่อยู่ดีๆ ก็มีคนไม่โสดมา DM หา จนเกิดคำครหาและโมเมนต์ที่ต้องอุทานว่า “งงมากแม่!”

“SORRY” เป็นเพลงที่มาพร้อมดนตรีแอฟโฟรบีทชวนเลื้อย และเสียงที่เย้ายวนของ GALCHANIE, MILLI, และ Flower.far ที่รวมตัวทีไรก็ทำคนฟังหูเคลือบทองมันทุกรอบ แถมยังเสริมเติมความสวยสับด้วยท่อนแร็ปแบบแซ่บลืม! โดย 3 สาว DREAMGALS ได้แรงบันดาลใจเพลงจากวลี “สวยสร้างเรื่อง” ของเหล่าตัวแม่สุดครบเครื่อง ที่ปล่อยจอยอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ก็เจอหนุ่มไม่โสด DM มาจีบยกหัวใจให้เต็มๆ และตกเป็นจำเลยแบบงงๆ เมื่อแฟนสาวของหนุ่มเหล่านั้นกลับจองล้างจองผลาญ โทษว่าเราเป็นมือที่ 3 ซะอย่างงั้น! ซึ่งนั่นคือสารตั้งต้นของเพลง “SORRY” ที่เหมือนประโยคเด็ดชวนมงลง ตอกกลับคนที่กล่าวหาเรื่องมือที่สามว่า “โทษนะ เขามาเอง!”  

และความทำถึงของเพลง “SORRY” ก็ลุกลามมาถึงมิวสิกวิดีโอที่เริ่มเรื่องราวจากมื้ออาหารที่อิ่มอร่อย ก่อนหลายสิ่งหลายอย่างจะบานปลายเป็นความวุ่นวายเพราะดาเมจเกินต้านของเหล่า DREAMGALS และงานนี้ทั้ง 3 สาวยังมีแก๊งเพื่อนสาวตัวตึง ซึ่งทุกคนมาเสริมทัพกับความเริ่ดในแบบของตัวเอง แถมในเรื่องราว ก็มีการใช้ซิมโบลิกเป็นทรงผมเขาแพะที่สื่อถึงการเป็นแพะรับบาปของสาวๆ ที่ต้องซวยเพราะความสวยแบบเต็มสิบไม่หัก 

สำหรับทุกความสวยสร้างเรื่องของแก๊งสาว DREAMGALS ในเพลง “SORRY” ได้แล้ววันนี้ รวมถึงทุกคอนเทนต์สุดจึ้งของ 3 สาว ที่ YouTube YUPP! พร้อมฟังทั้ง 3 เพลง ผ่านทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ได้แล้ว ใครยังไม่ฟัง ระวังคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะ!   DREAMGALS – SORRY [Official Music Video]: https://youtu.be/IzOuIoAVWnM  #DREAMGALS #SORRY #GALCHANIE #MILLI #Flowerfar #YUPP