Star News

เมฆ จิระกิตติ์ ขอลดสถานะ วันเดอร์เฟรม เหลือแค่เพื่อน ลั่น! ไปต่อไม่ได้จริงๆ

1 Mins read

เมฆ จิระกิตติ์ ควง วันเดอร์เฟรม รับสดสถานะเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ที่ผ่านมาลองศึกษากันแล้วไปต่อไม่ได้ ไร้ปัญหาทำงานร่วมกัน ลั่นพัฒนาสัมพันธ์ไม่ได้แล้ว แต่ยังปรึกษากันทุกเรื่อง เมฆแจงภาพหลุดควงสาวสอง แค่พี่-น้อง ยันตอนนี้โสด ไม่ได้คิดว่าจะคบผู้หญิงหรือสาวสอง เป็นเรื่องอนาคต

เมฆ จิระกิตติ์

โบกมือลากันอีกคู่แล้ว สำหรับหนุ่ม “เมฆ จิรกิตต์” และ “วันเดอร์เฟรม” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแต่ก็ต้องเลิกรากันไป แถมทางฝ่ายชายเองก็มีภาพหลุดควง “เฟรม” สาวประเภทสอง เดินห้างแบบกระนุงกระนิงด้วยโดยล่าสุดทางหนุ่มเมฆและสาวเฟรมได้มีโปรเจคร้องเพลงคู่กัน ทางทีมข่าวเลยอดไม่ได้ที่จะอัพเดตถึงสาเหตุการเลิกรา และหลายคนก็แอบสงสัยว่าเลิกกันแบบนี้ยังร่วมงานกันได้สนิทใจไหมนะ

   ตื่นเต้นมากที่ได้ร้องเพลงร่วมกันแบบจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้จะเฉียดกันไปมา พอมาทำงานร่วมกัน ก็เข้าขากันได้ดีรู้จักกันมาเป็น10ปีแล้ว จนรู้ว่าสไตล์การร้องเพลงของอีกฝ่ายประมาณไหน จะส่งให้กันอย่างไร เลยเป็นการทำงานร่วมกันที่ค่อนข้างจะง่าย

เมฆ จิระกิตติ์

   ส่วนเรื่องรีเทิร์น ทั้งคู่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว ทุกวันนี้ก็คุยกันทุกเรื่อง ปรึกษาปัญญากันแต่สาเหตุที่ไปต่อไม่ได้ก็คือเรื่องไลฟ์สไตล์ และอีกหลายๆเรื่อง ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานาน พอจะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ เลยต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่างมาก ยิ่งด้วยที่ต่างคนต่างมีความเป็นตัวเองสูง พยามหาตรงกลางแล้วแต่ก็หาไม่เจอ

  ถามถึงเรื่องภาพหลุดที่เมฆควงสาวประเภทสองชื่อเฟรมกลางห้างนั้น ทางหนุ่มเมฆขอยืนยันว่าตนกันสาวคนดังกล่าวไม่ได้เป็นแฟนกันแต่อย่างใด ทางสาวคนนั้นเป็นน้องที่สนิทกันเท่านั้น และไม่ได้มีการนัวเนียนอย่างที่คนจับผิดกันนอกจากนี้หนุ่มเมฆยังขอประกาศว่า ตนยังไม่พร้อมมีความรัก ตอนนี้ทั้งตนและวันเดอร์เฟรมโสดทั้งคู่ แต่ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน

เมฆ จิระกิตติ์