Star News

นิว นภัสสร เซ็ง! หวังใช้ช่วงกักตัวปั๊มลูก แต่ไม่สำเร็จ

1 Mins read

นิว นภัสสร – จิ๋ว ปิยนุช ตื่นเต้นได้ขึ้นคอนเสิร์ตแรกหลังผ่านช่วงโควิด บอกต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับยุค New normal ด้านนิวเผยช่วงกักตัวตั้งใจปั้มลูกแต่ไม่สำเร็จ ขำๆใช้หลายวิธีก็ยังไม่ติด แอบอิจฉาคนที่มีลูก เล็งปรึกษาหมอจริงจัง

นิว นภัสสร
จิ๋ว ปิยนุช

   ไม่ได้เจอหน้าเจอตากันพักใหญ่ สำหรับนักร้องดีว่า ดูโอ้ของเมืองไทย “นิว นภัสสร” และ “จิ๋ว ปิยนุช” เพราะช่วงโควิดไม่สามารถจัดงานแสดงได้ วันนี้เจอตัวทั้งคู่ เลยต้องขออัพเดตกันสักหน่อยว่า ตอนนี้ทำอะไรยังไงกันอยู่ พร้อมทั้งสอบถามสาวนิวว่าเมื่อไหร่จะมีเจ้าตัวน้อยสักที

 “ช่วงโควิด-19ที่ผ่านมาเราหยุดแบบ0 เจอแฟนคลับครั้งสุดท้ายคือเดือนมีนาคม จำได้เลยว่าต้องบ๊ายบายกันห่างๆเพราะช่วงนั้นรณรงค์โซเชียลดิสแทนซิ่งจะยังไงดี เราก็มีความกังวล ปกติหลังจบคอนเสิร์ตจะมีถ่ายรูปรวม เซลฟี่กันแต่วันนั้นต้องเจอกันห่างๆ ห้ามส่งเสียง ห้ามจับมือ ครั้งแรกๆเราก็ตกใจ ไม่เคยคิดเลยว่าจากวันนั้นถึงวันนี้มันยาวนาน6 เดือน ตอนนั้นรู้สึกหวิวค่ะ เรียกว่าช็อคเลย สตั๊นกันไปทุกคน บุญเก่าใช้ไปเกือบหมดแล้วค่ะตอนนี้(หัวเราะ) ตอนนี้งานเริ่มมีเข้ามาแล้ว เมื่อวานได้ทำงานวันแรก ตื่นเต้นมากๆ นอนไม่หลับเลย อยากจะบอกว่าได้เจอแฟนๆที่มาดู เขาปรับตัวกับนิวนอลมอลกันเก่งมาก ไม่มาใกล้เวที คือเขารู้ว่าทุกอย่างมันต้องช่วยกันทั้งหมด เราก็รู้สึกว่าเวลาออกไปทำงานเราก็ต้องมีสติและระมัดระวังด้วยเหมือนกัน”

นิว นภัสสร
จิ๋ว ปิยนุช

   ส่วนเรื่องแพลนมีลูกของนิว ทางสาวนิวเผยว่า ตอนนี้ก็ปรึกษากับเป็กอยู่ ช่วงแรกๆก็คิดว่าช่วงโควิด-19น่าจะเป็นช่วงที่ดีแล้ว แต่สุดท้ายยังไม่มา ลุ้นกันอยู่ตลอดตอนที่ปลดล็อคให้เที่ยวได้ทั้งคู่ก็พยายามไปหาเวลาผ่อนคลายข้างนอกบ้านบ้าง เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ไปตรวจมาก็แล้ว ร่างกายปกติ รวมถึงนับวันไข่ตก แอบอิจฉาพวกที่มีลูกง่าย แต่ก็ขอยินดีกับเขาด้วย

นิว นภัสสร
จิ๋ว ปิยนุช