“เจมส์-แต้ว” เข้าหอ หยอดหวานกุ๊กกิ๊ก

“เจมส์-แต้ว” เข้าหอ หยอดหวานกุ๊กกิ๊ก

 


 เข้มข้นสนุกทุกฉากทุกตอน มีทั้งหวานและดราม่าให้ชมตลอดเรื่องสำหรับละครเรื่อง “เกมเสน่หา” ที่มีพระนาง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ แสดงกันได้อย่างถึงพริกถึงขิง

        

 และเบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมในวันนี้เป็นตอนที่ลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) และ เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร)แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว และส่งตัวเข้าหอ ทำเอาเหมือนชนกคนเก่งรู้สึกหวาดๆ เพราะลัคนัยแกล้งขู่ว่าการแต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่แค่พิธีการเท่านั้นลัคนัยขู่และคุยเข้ามาใกล้ๆจนเหมือนชนกถอยหนี พร้อมกันนั้นลัคนัยถอดเสื้อ บุกเข้าจู่โจมเหมือนชนกดึงให้มานั่ง เหมือนชนกร้องโวยวาย แต่สุดท้ายลัคนัยไม่ได้ทำอะไร แค่จะนวดเท้าให้เพราะเห็นว่ายืนจนเมื่อย ต่างคนต่างหลับในชุดแต่งงาน พอตื่นมาเหมือนชนกก็เดินสะดุดล้มหน้าชนกับลัคนัยอีก ทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเกียรติธนา แถวปากเกร็ด เป็นฉากเข้าหอหวานๆที่ทั้งเจมส์ และ แต้ว เล่นหยอดกันไปมาอย่างสนุกสนาน  โดยเฉพาะฉากที่เจมส์ทำท่าเหมือนจะปล้ำแต้ว จนแต้วกระเถิบหนีชิดขอบเตียง  แต้วร้องโวยวายยกใหญ่ ต่อปากต่อคำกันไปมา แต่พอหนุ่มเจมส์ดึงแต้วมาถึงปลายเตียง กลับทำหวานด้วยการช่วยนวดขาให้อย่างอ่อนโยน ทำเอาแต้วทำหน้าอบอุ่นและสุขใจ

 

 

มองตากันไปมา ซึ้งเชียว ฉากนี้เจมส์ จิ เต็มใจนวดให้อย่างดี เพราะพี่แต้วบอกว่าเมื่อยขามากเจมส์ก็เลยนวดนอกฉากให้เต็มที่  ซึ่งคงสบายจริง ฉากนี้นวดไปแต้วก็หลับไปเลย ตื่นมาอีกที เจมส์ 

หลับอยู่ปลายเตียง พอเดินก็สะดุดล้ม หน้าไปชนกันอีก หวานแล้วหวานอีก ฉากเข้าหอฉากนี้   ไม่ต้องบรรยายมากมาย ตามชมกันได้ในละครเกมเสน่หา จันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

เวลา 20.20 น. ช่อง 3

 

Comments

Share Tweet Line