บุกห้องซ้อมโอเวอร์โดส อวดเพลงใหม่มดคันไฟต่อหน้าเรทโทรสเป็ก

บุกห้องซ้อมโอเวอร์โดส อวดเพลงใหม่มดคันไฟต่อหน้าเรทโทรสเป็ก


วันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.นี้ รายการ “Kids Rock(คิดส์ ร็อก)”EP.9 ตอน “Playlist ส่งการบ้าน” ถึงเวลาที่วง “Overdose(โอเวอร์โดส)” จะต้องเข้าห้องซ้อมใหญ่
เตรียมความพร้อมก่อนที่จะไปขึ้นคอนเสิร์ต โดย “แน็ป”ได้ให้การบ้านไปคิดโชว์พิเศษจากทั้ง 4 เพลง “หักหลัง, เจ็บกว่าคือฉัน,เพราะว่ารัก, ไม่มีเธอ” ของวง “เรทโทรสเป็ก” พร้อมเผชิญหน้ากับ“น็อต, เบิร์ธ, รัน, บอม” สมาชิกทุกคนในวงมาช่วยกัน วิเคราะห์จุดอ่อนความผิดพลาด ประเมินฝีมือทางดนตรีของทีละตำแหน่ง
ซึ่งแต่ละคนทำได้ออกมาอย่างน่าประทับใจ มีการพัฒนาทางอารมณ์ไอเดีย รวมไปถึงความมั่นใจทางดนตรีตั้งแต่เริ่มจับอุปกรณ์ของตัวเองและปิดท้ายด้วยเพลง “มดคันไฟ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ “Overdose(โอเวอร์โดส)” ที่ “เรทโทรสเป็ก” ช่วยกันสร้างขึ้นมาให้เป็นซิงเกิ้ลที่ 2ของวง…งานนี้ “แน็ป” นึกสนุก ชวนเพื่อนในวงมาร่วมแจมซ้อมกับน้องๆเป็นครั้งแรกที่รุ่นน้องจะได้มาเล่นกับรุ่นพี่อย่างใกล้ชิดขนาดนี้!!บรรยากาศในห้องซ้อมของวง “Overdose (โอเวอร์โดส)”
จะดุดัน เดือด ชวนโยกขนาดไหนนั้น

สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมด ได้ในรายการ “Kids Rock(คิดส์ร็อก)” EP.9 ตอน “Playlist ส่งการบ้าน” ในวันพฤหัสบดีที่ 26กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV หรือคลิ๊กhttps://tv.line.me/kidsrock ขอขอบพระคุณอย่างสูงสำหรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

Comments

Share Tweet Line