รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 15)ออกอากาศ24 สค.

รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 15)ออกอากาศ24 สค.

 


อัคนี(ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล)กำลังหาเอกสารประวัติของสันติ  กรกนก(เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์)เข้ามา อัคนียื่นแฟ้มให้ อัคนีบอกว่าที่มาทำงานอยู่หน่วยเฉพาะกิจ เพราะพ่อกับแม่ ถูกพวกมาเฟียเงินกู้ฆ่าตาย  เลยอยากจะจัดการกับพวกมัน เพราะฉะนั้นการพบกับสันติอาจจะอันตรายมากๆ อัคนีถามกรกนกว่าจะเปลี่ยนใจหรือเปล่า  กรกนกปฎิเสธ  ยังยืนยันจะช่วยอัคนีให้ถึงที่สุด

ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 16)  ออกอากาศวันเสาร์ที่  25 สิงหาคม 2561          

                กรกนก(เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์)อยากรู้ว่าโรส(โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์)เป็นอะไรกับอัคนี  กรกนกได้ที่อยู่ของโรสเลยชวนมนัสวี(แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล)ไปบ้านโรสด้วยกัน   กรกนกเดินนำมนัสวีมาที่ประตูรั้วบ้าน   จากนั้นโรสเดินออกมาเพราะได้ยินเสียงคนคุยกันอยู่หน้าบ้าน โรสมองหาไปทั่วๆ แต่ไม่เห็นใคร เลยกลับเข้าบ้านไป  กรกนกดีใจที่อัคนีไม่ได้อยู่ที่นี่ เพราะเห็นรถจอดแค่คันเดียว

 

ทีวีไกด์ ละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ (ตอน 17)ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  26 สิงหาคม 2561

มนัสวี(แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล)กำลังนอนหลับอยู่  เบ็น(ไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ)เข้ามาอยู่ข้างๆมนัสวี เบ็นมองมนัสวีในใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก  เบ็นต้องการบอกรักเลยจูบมนัสวี  เบ็นพามนัสวีเข้ามาอยู่ในฝัน  ทั้งสองมาที่สวนดอกไม้ด้วยกัน  เบ็นต้องการบอกความในใจเลยก้มลงจูบมนัสวี  เบ็นบอกรัก  แล้วถามมนัสวีกลับคิดอย่างไรกับตน  มนัสวีให้คำตอบโดยการจูบเบ็นอีกครั้ง

 

ติดตามชมละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

 

Comments

Share Tweet Line