แยม มทิรา เรียนจบลุยงานเต็มที่ ความรักแฮปปี้รับมีคนคุย

แยม มทิรา เรียนจบลุยงานเต็มที่  ความรักแฮปปี้รับมีคนคุย

เป็นอีกหนึ่งนางเอกทางช่อง 3 ที่มีงานแสดงต่อเนื่อง สำหรับ แยม มทิรา ตันติประสุต หลังจบจากซีรีส์ My Hero  วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง ใต้ปีกปักษา  ก็ไม่แปลกที่เจ้าตัวงานชุกเชียว ล่าสุด MiX Magazine จับมาเปลี่ยนลุคในคอนเสปต์ Survival หรือ การเอาตัวรอดในสถานการณ์คับขัน โดย แยมกล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า พร้อมอัพเดทผลงานและเรื่องความรักด้วยว่า


                “แยมว่าแฟชั่นเซทนี้ ไม่โหดนะ แค่เบื้องหลังแยมต้องเอาตัวรอดจริงๆเท่านั้นเอง (ยิ้ม ) แต่ยอมรับว่าทีมงานทำการบ้านมาดีมาก ทั้งชุด ทั้งสถานที่เข้ากับโจทย์และธีมของเล่มนี้มากค่ะ และแยมก็ต้องเอาตัวรอดจริงๆ ต้องปีนเนินหิน คอยระวังไม่ให้ตนเองหล่น ต้อง สตรอง ส่วนอินเนอร์ก็ต้องคิดว่าต้องรอด คือผู้ชนะ คือผู้รอดชีวิตค่ะ และต้องขอบคุณทีมงานมาก ทราบมาว่า ที่เลือกเพราะแววตาแยมดูมุ่งมั่น สามารถเล่าความรู้สึกได้  ส่วนกระแสะคร ใต้ปีกปักษาก็ดีมากค่ะ

ผลตอบรับดีคนบอกว่าสนุก มีอะไรน่าติดตาม และที่สำคัญคือ ทุกคนชมเรื่องพัฒนาการด้านการแสดงของแยม ก็ขอบคุณค่ะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก  แยมเข้าวงการมา 5 ปี คิดว่าตนเองมีพัฒนาการมาเรื่อยๆ เวลาได้รับบทใหม่ๆมาจะชอบมาก เพราะทำให้ได้เรียนรู้ ทั้งเรียนรู้บทบาทใหม่ๆ เรียนรู้คนที่จะมาร่วมงานด้วย ได้เจอคนใหม่ๆมากมาย เรียกว่าหลงรักในอาชีพนักแสดงก็ว่าได้ 

บทบาทที่อยากเล่นก็คงเป็น บทผู้หญิงที่ไม่ยอมคน แบบดู Strong หน่อย และอยากเล่นภาพยนตร์ค่ะ เพราะหลายคนบอกว่า มันจะต่างจากละครมาก อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆดูบ้าง”

ส่วนความรักก็มีคนคุยบ้างนะ สเป็กแยมจะชอบคนตลก สนุกและชอบคนใจเย็นเหมือนคุณพ่อ  ส่วนตัวแยมบางคนมองว่าโหด ยอมรับว่าแยมโหดแต่เซนซิทีฟนะ (ยิ้ม) แยมจะไม่ใช่ผู้หญิงประเภทหวานๆแบบพี่คะ พี่ขา แต่แม้จะพูดจาห้าวๆแต่ก็อ่อนไหวต่อความรู้สึกค่ะ”

 

ข่าวว่าเป็น พิชญ์ กาไชย
“ก็ตามนั้นแหละค่ะ (ยิ้ม) รู้จักกันนานมาก ประมาณ 5-6 ปีแล้ว  รู้จักกันมานานเลยเป็นเหมือนเพื่อนๆ กัน เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ ส่วนที่เปิดใจกับคนนี้ก็เพราะด้วยความที่รู้จักกัน และเขารู้จักกับเพื่อนรุ่นพี่ของแยม หลังๆ ก็ได้มาวนเวียนเจอกันใหม่ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเคค่ะ ไปเรื่อยๆ”

เรื่องราวของ พิชญ์ ตั้งรับไงบ้าง 

“ก็ศึกษาเขา ก็ดูที่เขาเป็นค่ะ จะไปฟังเรื่องข่าวมากก็คงไม่ดี เพราะแยมคุยกับตัวเขา แต่ถ้าเขาเป็นอย่างข่าวว่าก็จบแค่นั้น (หัวเราะ) เขาถูกสเป๊กตรงที่เป็นผู้ใหญ่ดี เป็นคนเงียบๆ และเป็นคนตลกด้วยค่ะ อยู่ด้วยแล้วสนุกดีค่ะ”

ถ้าถามว่าแม่ห่วงมั้ย   “จาก 4 เดือนที่เริ่มคุยมา  เพราะโตขึ้น แม่เริ่มปล่อยขึ้น พอเข้ามหาวิทยาลัยแม่ก็ปล่อยให้ดูเองค่ะ ซึ่งเขาก็ได้เจอคุณแม่แล้ว แม่ก็เป็นห่วงตามประสาเขาแหละ แต่ก็ปล่อยให้ทำอะไรของตัวเอง กับการคบกันครั้งนี้ถามว่าคาดหวังขนาดไหน ไม่คาดหวังหรอกค่ะ เรื่อยๆ เวิร์กก็เวิร์ก ไม่เวิร์กก็ไม่เป็นไร  เพราะตอนนี้สถานะก็ยังไม่ได้ชัดเจนอะไร  เรียกว่าเป็นคนที่คุยๆ ศึกษากันไปก่อนค่ะ ใช้เวลานานๆ ก็จะดี”

 

Comments

Share Tweet Line