“อ๊อฟ” คิดแผนชั่วล่มเรือลวนลาม “นาว” ใต้น้ำ

“อ๊อฟ” คิดแผนชั่วล่มเรือลวนลาม “นาว” ใต้น้ำ

ยิ่งดูก็ยิ่งอินในความชั่วร้ายของหมื่นทิพที่แสดงโดย “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” บอกได้คำเดียวว่าฉีกคาแรกเตอร์ได้อย่างแนบเนียนเลยทีเดียว โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเข้าฉากกับสาวๆที่ถูกตาต้องใจ ล่าสุดกับนางเอกของเรื่องอย่าง “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” ก็ไม่รอดพ้นเงื้อมือ ถูกจู่โจมใต้น้ำ แกล้งมาล่มเรือให้นาวตกน้ำแล้วก็เข้ามาลวนลามในละคร “สายโลหิต” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”


ฉากนี้เป็นตอนที่เรือของดาวเรือง(นาว-ทิสานาฏ)ถูกล่มทุกคนตกใจรวมถึงดาวเรืองด้วย พอดาวเรืองโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำก็รู้สึกแปลกๆว่ามีคนมาดึงขาดึงแขนเอาไว้ ดาวเรืองตกใจกลัวคิดว่าเป็นผีเลยรีบว่ายน้ำสะบัดตัวออกมาแล้วก็รีบว่ายน้ำเข้าฝั่ง

ระหว่างที่รอให้พระอาทิตย์ตกดิน ทีมงานก็ช่วยกันจัดเซ็ททุกอย่างให้เข้าที่ เมื่อความมืดเข้ามาแทนที่ ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ ก็เรียกนักแสดงที่เข้าฉากมาซักซ้อมคิวกันก่อน ก่อนจะถ่ายจริง เพราะทุกคนต้องตกน้ำ ไม่อยากให้ตกกันหลายรอบ อยากให้เล่นแบบเทคเดียวผ่านเลยต้องมีการนัดแนะทำความเข้าใจ หลังจากที่ทุกคนรับฟังบรีฟจากผู้กำกับแล้วก็ลงไปประจำตำแหน่งที่นั่งในเรือ โดยนาวจะนั่งตรงกลางลำ ระหว่างที่นั่งนาวก็พยายามทำสมาธิ ตั้งสติในการเล่นฉากนี้ เพราะเธอต้องตกน้ำจริง ก่อนที่จะถ่ายทำทีมงานก็ลงไปสำรวจความปลอดภัยให้กับทีมนักแสดงเรียบร้อยแล้ว และก็มีทีมงานคอยสแตนบายอยู่ทุกจุด เผื่อเวลาเกิดเหตุไม่คาดคิดจะได้ช่วยเหลือกันได้ทันถ่วงที เริ่มที่บ่าวพายเรือให้นาวนั่ง ระหว่างนั้นเหมือนมีอะไรมาดึงเรือไว้แล้วเรือก็เริ่มโคลงเคลงซ้ายไปทีขวาไปที นาวพยายามจับกาบเรือไว้แน่น ทุกคนบนเรือต่างก็พากันร้องเสียงหลง แล้วเรือก็ล่มลงไม่เป็นท่า ทุกคนในเรือล่วงลงน้ำกันกระจัดกระจาย นาวจมลงไปในน้ำ ก่อนจะโผล่พรวดเหนือน้ำขึ้นมา นาวพยายามตั้งสติแล้วก็ร้องตะโกนให้คนมาช่วย แต่ทันใดนั้นนาวก็รู้สึกแปลกๆเหมือนมีอะไรบ้างอย่างมาดึงแขนขาเอาไว้ นาวดำผุดดำโผล่ด้วยความกลัว พยายามรวบรวมแรงที่มีอยู่สะบัดตัวออกมาได้ แล้วก็ว่ายน้ำหนีขึ้นฝั่งอย่างทุลักทุเล กว่าจะหนีรอดพ้นมาได้ทำเอานาวเหนื่อยหอบตัวโยนกันเลยทีเดียว

ส่วนอ๊อฟต้องรับบทหนัก เพราะต้องกั้นหายใจดำน้ำอยู่นานมากกว่าจะได้ภาพใต้น้ำ ตอนที่อ๊อฟจะต้องดึงแขนดึงขานาวเอาไว้ งานนี้ต้องปรบมือรัวๆให้กับนาวและอ๊อฟที่ทุ่มเทเล่นเองแบบไม่ต้องพึ่งสแตนด์อิน ไม่ว่าน้ำจะเย็นระเยือกแค่ไหนทั้งสองก็ไม่หวั่น แต่พอขึ้นมาบนฝั่งเท่านั้นล่ะ ตัวสั่น ปากสั่นกันเลยทีเดียว แต่ภาพที่ได้มาเห็นแล้วอยากจะเอาตะพดทุบหัวอ๊อฟซะจริงๆกับความชั่วร้ายครั้งนี้ โปรดติดตามชมในละคร “สายโลหิต” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 6 ตุลาคม 2561เวลา20.15 น.ทางช่อง 7 HDกด35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line