ฝ้าย นิชานันท์ ปฏิวัติวงการน้ำปลาร้าปรุงรสเมืองไทย ชูจุดแข็ง “รสมือแม่”

 ฝ้าย นิชานันท์ ปฏิวัติวงการน้ำปลาร้าปรุงรสเมืองไทย ชูจุดแข็ง “รสมือแม่”

ปฏิวัติวงการน้ำปลาร้าเมืองไทยให้โกอินเตอร์ถูกปากคนไทยที่หลงใหลเมนูอีสาน ให้เพลิดเพลินไปกับการปรุงอาหารอร่อยนัวชัวร์ถูกปาก  แถมงานนี้บอสสาวคนเก่ง “ฝ้าย-นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์” ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งบริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด ยังการันตีความฟิน ของน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์ “รสมือแม่” ที่มีความแตกต่างอย่างมีสไตล์ เพราะนอกจากรสชาติจะกลมกล่อม หอมชวนชิมแล้ว ปลาร้ารสมือแม่ยังมีการควบคุมการผลิตแบบพรีเมี่ยม ทั้งความสะอาด ระบบการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล วัตถุดิบสดใหม่ ไม่เหม็น ไม่คาว แถมยังได้นักร้องลูกทุ่งสุดฮอตยอดวิวทะลุ 440 ล้านวิว เจ้าของเพลงคำแพง อย่าง “แซ็ค ชุมแพ” มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ในคอนเซ็ปต์ อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้ารสมือแม่ อีกด้วย


 “ฝ้ายเป็นคนชอบกินส้มตำปูปลาร้ามาตั้งแต่เด็กค่ะ และปลาร้าก็เป็นอาหารที่อยู่คู่ครัวไทยมาตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อรุ่นแม่ ฝ้ายจึงอยากทำให้ปลาร้าไทยเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกเหมือนต้มยำกุ้งที่ใครๆ ก็รู้จัก ฝ้ายอยากให้ไม่ว่าใครก็ทานปลาร้า หรือนำปลาร้าไปปรุงอาหารได้อย่างถูกสุขอนามัย ฝ้ายก็เลยตั้งใจคัดสรรปลาร้าที่สะอาดและมีรสชาติอร่อยถูกปากคนที่ชอบรับประทานน้ำปลาร้า หรือนำน้ำปลาร้าไปปรุงอาหารอีสานค่ะ” 

“ฝ้าย-นิชานันท์” เผยถึงความโดดเด่นของน้ำปลาร้าปรุงรสแบรนด์ “รสมือแม่” ที่หอมอร่อย ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของน้ำปลาร้ายุค2018

 “น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่ ทำจากปลากระตักที่สด ใหม่ สะอาด จึงทำให้ไม่มีกลิ่นคาว และผู้บริโภคยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในทุกครั้งที่รับประทาน เพราะน้ำปลาร้ารสมือแม่ ผ่านการรับรองคุณภาพจากสำนักงานอาหารและยา(อย.) และผ่านมาตรฐานฮาลาล น้ำปลาร้ารสมือแม่จึงสามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู อาทิ ใส่ส้มตำ ทำแกงต่างๆ หมักอาหาร ทำน้ำจิ้ม ใส่ปรุงในยำต่างๆ ก็จะช่วยทำให้รสชาติอาหารอร่อย กลมกล่อม แซ่บมากยิ่งขึ้น สามารถใช้แทนน้ำปลาในการปรุงอาหารได้เลย ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของปลาร้าที่มีกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นต้มปลา ฝ้ายอยากให้ทุกคนมองปลาร้าในลุคใหม่ เพราะปลาร้าที่สดสะอาดมีอยู่จริง เด็กรุ่นใหม่หันมาทานได้จริงๆ”      

โดยในช่วงแรก น้ำปลาร้าปรุงรสบุกตลาดออนไลน์ และกำลังจะกระตายตัวสู่โมเดิร์นเทรด เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองน้ำปลาร้าปรุงรสแบรนด์รสมือแม่กันอย่างทั่วถึง “ในช่วงแรกน้ำปลาร้ารสมือแม่เน้นขายทางออนไลน์ก่อน แล้วจึงขยับขยายไปประเทศเพื่อนบ้าน เพราะประเทศเพื่อนบ้านเปิดรับวัฒนธรรมไทยและชอบอาหารไทย นอกจากนี้ยังมีแผนส่งออกยุโรป เพื่อให้คนไทยในต่างแดนสามารถนำไปปรุงอาหารทานเองได้ง่าย ทุกครั้งที่คิดถึงเมืองไทยก็นำน้ำปลาร้ารสมือแม่ไปปรุงอาหารทานกันได้เลย

และเร็วๆ นี้ น้ำปลาร้ารสมือแม่ จะต้องมีจำหน่ายในห้าง เพื่อให้ผู้บริโภคทุกกลุ่ม สามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น และฝ้ายอยากจะสร้างภาพลักษณ์น้ำปลาร้าใหม่ ที่ ไม่ใช่ภาพจำเดิมๆ ว่ากินปลาร้าต้องระวังท้องเสีย ไม่สะอาด มีพยาธิ แต่ รสมือแม่ อยากให้ทุกคนเปลี่ยนมากินอย่างถูกต้อง ยิ่งปัจจุบันคนไทยกินปลาร้ามากขึ้นและมีแนวโน้มของตลาดที่ต้องการปลาร้าโตขึ้นเรื่อยๆ ฉะนั้น ฝ้ายคาดหวังว่าน้ำปลาร้ารสมือแม่ต้องโตขึ้นเรื่อยๆ ถึงระดับส่งออกได้ทั่วโลก และทุกคนรู้จัก เมื่อพูดถึงน้ำปลาร้าต้องนึกถึงน้ำปลาร้ารสมือแม่ และในปีนี้ฝ้ายตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะบุกตลาดได้สัก 100 ล้านบาทค่ะ”

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติความนัวของปลาร้าและอยากลิ้มลองความอร่อยของน้ำปลาร้ายุค 2018 สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว โปรโมชั่นเด็ดและโดนได้ที่ช่องทางการจัดจำหน่าย Line ID : @plara-rmm, Facebook : rmmthailand หรือโทร 095-757-0719 อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้ารสมือแม่!!!       

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line