สไปร์ซซี่ ดิสก์ คว้าตัวยูทูปเบอร์สาว ส้ม มารี ประเดิมซิงเกิลแรกกับ ติดอยู่ตรงนี้

สไปร์ซซี่ ดิสก์ คว้าตัวยูทูปเบอร์สาว ส้ม มารี ประเดิมซิงเกิลแรกกับ ติดอยู่ตรงนี้

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เราภูมิใจนำเสนอให้แฟนเพลงได้รู้จักกับ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ แน่นอนว่าหลายๆ คนคงจะคุ้นกับชื่อของเธอในฐานะ YouTuber สาว ที่มีคนติดตามบนโลกโซเชียลอย่างมากมายผ่านคลิปต่างๆ ของเธอ  และด้วยความสามารถ และน้ำเสียงใสๆ ของ ส้ม จึงทำให้ทางค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ดึงตัวเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด จนได้ปล่อยซิงเกิลแรกออกมาให้ได้ฟังกันไปแล้วกับ ติดอยู่ตรงนี้ เพลงป็อบฟังสบายที่หากใครได้ฟังจะต้องหลงรักน้ำเสียงของสาวน้อยคนนี้ และเพลงนี้ ส้มยังได้ร่วมงานกับโปรดิวซ์เซอร์ฝีมือฉกาจอย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ มานั่งแท่นควบคุมการทำเพลงในครั้งนี้ และได้ โต้ จากวง แนป อะ ลีนมาเป็นคนแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย โดยเนื้อหาของเพลงเป็นการเล่าถึงเรื่องของผู้หญิงที่อยู่กับความเหงา ความคิดถึง ที่มีให้กับคนๆ หนึ่ง อย่างไม่สามารถจะลบออกไปจากความทรงจำได้ ทำให้เห็นภาพของเขาอยู่ทุกที่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังคงติดอยู่กับบรรยากาศเดิมๆ ที่ทำให้ไม่สามารถเดินหนีออกไปจากช่วงเวลาที่มีความสุขได้เลยสักที ผสานไปกับเสียงกีต้าร์อะคูสติกในสไตล์ของ ส้ม ที่มาช่วยทำให้ทุกคนได้ดำดิ่งไปกับอารมณ์ของเพลงได้อย่างดีเยี่ยมยิ่งได้ฟังพร้อมชมมิวสิควิดีโอที่ทางทีมงานยกทีมกันไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ยิ่งทำให้เข้าถึงความรู้สึกของเพลงมากขึ้นไปอีก และงานนี้ ส้ม ได้เล่าถึงฟีดแบ็คหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาให้ได้ฟัง พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ที่ได้ไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า


“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามากดชม และฟังเพลง ติดอยู่ตรงนี้ ของส้มกันอย่างมากมายค่ะ ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นการกลับมาทำเพลงอีกครั้งของส้ม กับบ้านหลังใหม่กับ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ตอนที่เริ่มทำงานเพลงนี้ส้มก็ยังนึกภาพไม่ออกว่าเพลงของเราจะออกมาในรูปแบบไหน แต่พอได้มาคุยกับทางพี่ก้อ ณฐพล ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับส้มในเพลงนี้ โดยพี่ก้ออยากให้เราได้นำเสนอมุมใหม่ๆ ที่แตกต่างจากเดิม คือมีมุมมองที่โตขึ้น ใส่ลูกเล่นบางอย่างที่ต่างจากเดิม จริงๆ ตอนนี้ก็มีอยู่หลายเพลงที่เลือกๆ กันจนมาจบที่เพลง ติดอยู่ตรงนี้ ที่ได้พี่โต้ จาก แนป อะ ลีน มาแต่งเนื้อให้ ซึ่งส้มชอบในเนื้อหาของเพลงที่เขาเขียนออกมาให้ความรู้สึกแปลกใหม่ในแง่ของความคิดถึง ใครคนนั้นที่แม้ว่าในวันนี้เธอจะจากไปแล้วแต่เราก็ยังคงคิดถึงเขาตลอดเวลา ในส่วนของพาร์ทดนตรีส้มได้มีออกไอเดียในพาร์ทของกีต้าร์ในช่วงแรกของเพลงที่เป็นกีต้าร์อะคูสติก ช่วยทำให้อารมณ์ของเพลงชัดเจนมากขึ้นค่ะ ส่วนตัวของมิวสิควิดีโอเราได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นกันค่ะ เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานมากค่ะรู้สึกเหมือนได้ไปผจญภัย เพราะตอนที่เราไปถ่ายกันเป็นช่วงที่พายุเข้าพอดีก็แอบมีกังวลกันว่าเราจะถ่ายทำได้ไหมจนสุดท้ายเราก็ได้ออกมาเป็นมิวสิควิดีโอตามที่ทุกคนได้ชมกันใน Youtube ค่ะ สุดท้ายอยากขอฝากให้ทุกคนกดเข้าไปชม และฟังเพลง ติดอยู่ตรงนี้ กันเยอะๆ นะคะ”

อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจสาวคนนี้ด้วยการกดชม กดฟัง เพลง ติดอยู่ตรงนี้ ของ ส้ม มารี (zommarie) กันได้แล้วในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC,iTUNES, JOOX, TrueID Music, SPOTIFY รวมไปถึงชมมิวสิควิดีโอของพวกเขาที่ YouTube Channel ของ Spicy Disc และติดตามอัพเดทข่าวสารของวงได้ที www.facebook.com/zommarie หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord และทางดิจิตอลดาวน์โหลดเพียงกด *491544 77

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line