“มิน-ปุ๊กลุก-มุกดา” สุดลุ้น!   “อ๋อม” สอนมวย “ไต้ฝุ่น”

“มิน-ปุ๊กลุก-มุกดา” สุดลุ้น!   “อ๋อม” สอนมวย “ไต้ฝุ่น”

 


เข้มข้นขึ้นทุกตอน กับละครดราม่า โรแมนติก ลึกลับ เรื่อง  “นางทิพย์” ผลงานค่าย “มีเดีย ซีน” ตอนนี้เรื่องราวดำเนินมาถึงฉากสำคัญที่ 5 นักแสดงนำ “อ๋อม, มิน, ปุ๊กลุก, มุกดา และ ไต้ฝุ่น” จะต้องมาเชือดเฉือนฝีมือกัน รับประกันความสนุกชนิดที่ห้ามกะพริบตา

ฉากนี้เล่าเรื่องราว ตอนที่ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) ในร่างของ ปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) มาหา ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่บ้าน เวลาเดียวกันนั้น จู่ ๆ พลังของเจ้าฟ้าทิพฉายก็อ่อนแรงลง จนเกือบจะทำให้เธอล้มลง แต่ดร.ภาธรก็ประคองร่างของเธอเอาไว้ได้  และช่วงเวลานั้น ทินเทพ (ตากเพชร เลขาวิจิตร) และ รวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) มาเห็นเข้าพอดี ทินเทพเก็บอารมณ์หึงไว้ไม่อยู่ จึงพุ่งตัวไปต่อยดร.ภาธร ทิพฉายพยายามจะเข้าไปช่วยดร.ภาธร แต่เธอก็อ่อนแรงเกินกว่าจะทำอะไรได้ แถมรวิปรียาที่พยายามจะเข้ามาห้ามเธอ ก็สวมแหวนแก้วสุริยกานต์ ที่สร้างความเจ็บปวดให้เธอมากยิ่งขึ้น   

สำหรับเบื้องหลังการทำงาน ฉากนี้ผู้กำกับ”ปัญญา ชุ่มฤทธิ์” ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านไม้ริมน้ำแห่งหนึ่ง ที่จ.ปทุมธานี  ฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งในฉากอารมณ์ที่สำคัญของเรี่อง และเป็นการรวมตัวประชันบทบาทกันของเหล่านักแสดง ทำให้ผู้กำกับฯ ต้องติวเข้มเพื่อให้นักแสดงทุกตัวเข้าถึงบทบาทของตัวละคร  ที่สำคัญ ฉากนี้  2 หนุ่ม”อ๋อม –ไต้ฝุ่น” ต้องมีฉากคิวบู๊ชกต่อยกันด้วย ทำให้ อ๋อม ในฐานะรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์มาก่อน เลยอาสาเป็นเทรนเนอร์จำเป็น สอน  ไต้ฝุ่น ออกหมัด ให้ดูสมจริงที่สุด ซึ่งการซักซ้อมทั้งคู่ก็ตั้งใจอย่างดี เพื่อให้ทุกอย่างออกมาราบรื่น  ด้าน 3 สาว มิน ปุ๊กลุก มุกดา ก็ตั้งอกตั้งใจเต็มที่กับฉากนี้  เพราะต้องมีทั้งการปะทะอารมณ์กัน รุ่นพี่อย่าง มิน และ ปุ๊กลุกทำได้อย่างมืออาชีพ ส่วนน้องเล็ก  มุกดา แม้ตอนแรกดูจะเป็นกังวลนิด ๆ  แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ทำได้ดีเช่นกัน

 

 

 รอลุ้นความรัก ความแค้นข้ามภพ และความเข้มข้นฉากนี้ได้กับละคร “นางทิพย์” วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line