แพน สุรเกียรติ ปลื้มคนชมเลวได้ใจ ในละคร ไฮโซสะออน

แพน สุรเกียรติ ปลื้มคนชมเลวได้ใจ ในละคร ไฮโซสะออน

รับบท “สุธน” ตัวร้ายในละครเรื่อง “ไฮโซสะออน” จากค่าย “มีเดีย ซีน” หนุ่ม “แพน – สุรเกียรติ บุนนาค” ปลื้มมาก เพราะกระแสแฟน ๆ ทั้งในชีวิตจริงและโลกโซเชียลสุดแรง


                “ฟีดแบ็กละครตอนนี้ดีมาก ๆ ครับ สำหรับตัวผมเอง เริ่มจากในเฟซบุ๊กก่อนแล้วกันนะครับ ที่มีการไลฟ์สดละครของช่อง 7HD ผมมีโอกาสได้เข้าไปดูด้วย พอผมพิมพ์อะไรลงไป ก็จะมีคอมเมนต์กลับมาทันทีเลยว่า สุธน มาแล้ว แล้วก็จะพิมพ์เลยว่าร้ายมากเลยนะ หรือคอมเมนต์ว่า พ่อลูกคู่นี้เลวจริง ๆ เลย จนล่าสุดมีคุณแม่ของพี่ทีมงานคนนึง แกไปหมอที่อนามัย แล้วมาเล่าให้ฟังว่า ที่นั่นเค้าเปิดดูละครไฮโซสะออนอยู่ แล้วคนที่นั่นกำลังนั่งด่าผม บอกว่าไอ้สุธนนี่เลวมากเลยนะ บอกตรง ๆ นะครับว่า ผมดีใจมาก ตื้นตันใจครับเพราะฟีดแบ็กมาแบบชัดเจนจริง ๆ  น่าจะเพราะว่าละครเรื่องนี้บทของผมจะต้องเล่นร้ายมาก ๆ  อย่าเรียกว่าร้ายเรียกว่าเลวเลยดีกว่า ส่วนชีวิตจริงเดินไปไหนมาไหน ก็จะมีคนเข้ามาทักบ้าง อย่างก่อนหน้านี้คนจะติดเรียกผมว่า แพนวงแวมป์ แต่ตอนนี้พอละครเรื่องนี้ออกไปคนก็เริ่มเรียกสุธนบ้าง เหมือนทำให้เขาเห็นผมในมุมของด้านการแสดงมากขึ้น บอกตรง ๆ ว่าพอเห็นกระแสแบบนี้แล้วหายเหนื่อยครับ หลังจากนี้ตัวละครสุธนจะร้ายขึ้นเรื่อย ๆ วางแผนที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ  แล้วก็ต้องบู๊กับเข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) เพิ่มขึ้นอีก ซึ่งการเล่นฉากบู๊กับเข้มนี่ขอฟ้องนิดนึงนะครับ เข้มจะมีฉายาว่า เข้มชอบแถม (หัวเราะ) คือเรานัดกันก่อนถ่ายนะว่า ถ้าต่อยกัน เอา 3 ดอกนะ หน้าท้อง ท้อง..อะไรประมาณนี้ แต่พอถึงเวลาถ่ายจริง เข้มมักมีดอกที่ 4 แถมมาตลอด ผมก็ตั้งตัวไม่ทัน แต่ภาพที่ออกมาพอได้เห็นแล้วผมชอบนะครับ เพราะมันจะธรรมชาติมาก ตัวเข้มเองพอเขาถ่ายเสร็จ เขาก็จะมาขอโทษผมตลอด คือก็รู้กันล่ะว่ามันจะมีจังหวะที่นัวเนียแล้วมันเบรกไม่อยู่ ผมมองว่าเป็นเพราะเข้มเขาตั้งใจมาก ผมว่าการได้ร่วมงานกับคนที่ตั้งใจ รวมถึงนักแสดงท่านอื่น ๆ ด้วย ทำให้ละครเรื่องนี้มีความเป็นธรรมชาติ นี่คือเสน่ห์ที่ทำให้คนดูชอบ  อยากฝากให้ติดตามชมละครเรื่อง “ไฮโซสะออน” และรอชมตัวละคร สุธน ที่ผมรับบทด้วย หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของสุธน หรือเขาจะมีจุดจบแบบไหน อยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามละคร  “ไฮโซสะออน”  ได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. วันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line