ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป เปิดศึกกอล์ฟระดับโลกปี 2

ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป เปิดศึกกอล์ฟระดับโลกปี 2

เมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ฟอร์ เมเนจเม้นท์ กรุ๊ป ที่ปรึกษาด้านการกีฬาชั้นนำของทวีปเอเซีย แถลงข่าวจัดการแข่งขันระเบิดศึกดวลวงสวิง “เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019” ประกาศจัดรอบคัดเลือก 8 สนาม เฟ้นหาทีมชนะเลิศจากประเทศไทยไปชิงชัยรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกส เปิดศึกดวลวงสวิงนัดแรก 8 ธ.ค. 61 ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต 


มร.คริสโตเฟอร์ วัตสัน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ซึ่งได้รับสิทธิจัดการแข่งขันรายการ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ในประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจที่ได้จัดงาน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ อีกครั้ง และผมสัญญาว่าในปีนี้จะเป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่กว่าครั้งก่อน และขอขอบคุณ บลู ฮอไรซัน สำหรับการสนับสนุนอย่างดีเสมอมา”

มร.อันเดรส พิร่า ประธานบริหารบริษัท บลู ฮอไรซัน ดีเวลลอปเมนท์ส ผู้สนับสุนหลักในการจัดงานครั้งนี้ กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “บลู ฮอไรซัน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกอล์ฟรายการระดับโลกอย่าง เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ เป็นปีที่ 2 หลังจากที่รายการนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในครั้งที่ผ่านมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับ ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ครั้งนี้ จะนำมาซึ่งการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการใหญ่และมีชื่อเสียงรายการหนึ่งของประเทศไทยอีกครั้งในปีต่อๆไป"

การแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 ได้รับการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการโดย สายการบินไทยแอร์เวย์ และผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต, มอนโร คอนซัลติ้ง, สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นอกจากนี้ ยังมี ฟีนิกซ์ เอ็กเซล, เบอร์ดี้, กอล์ฟ ซิติเซ่น, แบงคอก กอล์ฟ เซ็นเตอร์, โฟร์ โมลส์ รวมถึงสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ต เช่น ภูเก็ตนิวส์, คลื่นวิทยุ ไลฟ์ 89.5 และไทยวีซ่า

อย่างไรก็ตาม “เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019” จะจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งสิ้น 8 สนามในประเทศไทย โดยรอบแรกจะเปิดศึกดวลวงสวิงนัดแรกในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ เพื่อคัดสุดยอดฝีมือเข้าไปดวลรอบแกรนด์ไฟนอล ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ ภูเก็ต ในวันที่ 27 เมษายน 2562 โดยทีมชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ในต้นเดือนกรกฎาคมปี 62เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข่าวสารเพิ่มเติมที่  http://thailand.worldcorporategolfchallenge.com/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line