BANGKOK รัก STORIES ตอน ไม่เดียงสา

 BANGKOK รัก STORIES ตอน ไม่เดียงสา

   ฉีกภาพสาวกะโปโลกระจุย "นิโคล เทริโอ" สวมวิญญาณสาวพันธุ์ดุจัดเต็ม สอนมวยเลิฟซีน  เทรนเนอร์หนุ่มรุ่นน้องเล่นเอาหนุ่ม "แม็กซ์-ณัฐพล" เกร็งแต่ก็ฮึดสู้ เพื่อความสมจริงของสภาวะอารมณ์ในใจตัวละคร ของซีรีส์ "BANGKOKรักSTORIES (แบงคอกรักสตอรี่) ตอน ไม่เดียงสา" จากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์ดีกรีผู้กำกับฯ ระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม"


  เรื่องพีคๆของซีรีส์ที่กำลังแซ่บสนั่นเมืองมาถึงตอนที่ "คีตัน" (แม็กซ์ ณัฐพล) ถูกกระทบกระเทือนจิตใจจากเลี้ยงรุ่นเลยออกจากงานและโทรหาลูกค้าสาวไฮโซ "เจนนิสตา" (นิโคล) เพื่อบอกว่าสามารถไปเทรนฟิตเนสให้ได้แล้วที่บ้าน ซึ่งพอคีตันมาถึงก็พบเจนนิสตาในสภาวะความเหงาที่ตรงกัน แม้ต่างคนจะไม่พูดตรงๆ และมีจุดมุ่งหมายของหัวใจต่างกัน แต่ทั้งสองก็พากันจัดการกับความรู้สึกภายในที่ปั่นป่วนของชีวิตผ่านการสัมผัสทางร่างกายในเลิฟซีนบนโซฟาขณะที่ภาพสไลด์เก่าๆของเจนนิสตาในวัยเยาว์กำลังวนฉายอยู่ในห้องโฮมเธียเตอร์

                ฉากนี้ยกกองไปถ่ายที่คฤหาสน์หรูอลังการซึ่งเซ็ตเป็นบ้านไฮโซของนิโคล พอผกก. หนุ่ย - ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์  บรีฟทั้งนิโคลกับแม็กซ์ถึงอารมณ์และความรู้สึกภายในของตัวละครในซีนสำคัญนี้ โดยจะมีนิโคลนั่งเหงาอยู่คนเดียวกับน้องแมวเปอร์เซียคู่ใจบนโซฟา พอแม็กซ์มาถึงก็มีการคุยกันแบบเปิดใจ ก่อนที่แม็กซ์จะค่อยๆเข้าไปก้มจูบนิโคลจากด้านหลัง ก่อนโดดข้ามมาใกล้ชิดกับนิโคลบนโซฟาพร้อมจัดการกับความรู้สึกเปลี่ยวเหงาที่คุกกรุ่นอยู่ในใจของทั้งสองคน พอทั้งคู่ทำอารมณ์ได้ ผกก. หนุ่ยก็สั่งแอ็คชั่นเริ่มถ่าย นิโคลนั่งลูบแมวบนโซฟาเหงาๆ ดูแข็งแรงแต่ซ่อนกลิ่นความโดดเดี่ยวอยู่ในใจ พอถึงจังหวะแม็กซ์เข้ามาถึง ทั้งคู่ก็เริ่มปล่อยอารมณ์ของตัวละครอย่างลื่นไหล แต่จังหวะที่แม็กซ์ต้องกระโดดข้ามโซฟามาหานิโคลพร้อมกับถอดเสื้อโน้มลงจูบอีกครั้งนี่ล่ะซิ เล่นเอาแม็กซ์ออกอาการเกร็งกับเลิฟซีน เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เล่นเลิฟซีนกับผู้หญิง จนผกก.สั่งคัท ขอถ่ายใหม่อีกหลายรอบจนนิโคลบอกแม็กซ์อย่างมืออาชีพมากๆว่า "ยูเล่นไปเลยไม่ต้องเกรงใจไอ" ทำให้แม็กซ์หายเกร็ง ปลอยความรู้สึกของตัวละครผ่านภาษาร่างกาย จนรอบเดียวผ่านฉลุย แต่กว่าจะถ่ายซีนนี้เสร็จจากหลายมุมกล้องและขนาดภาพ ก็เล่นเอาแม็กซ์นี่เหงื่อหยดเป็นเม็ดๆออกมา โดยทั้งผกก.และทีมงานออกปากชมทั้งสองนักแสดงว่าแสดงออกมาได้สมจริงมากทั้งคู่

         

ติดตามซีรีส์มาแรงแห่งปีที่คนไทยจะได้ดูก่อนใครในโลก ที่มาพร้อมรสชาติใหม่ แซ่บ-จี๊ด-ซึ้ง กลางสีลม ด้วยเรื่องราวอิงชีวิตจริงของคนเหงาที่ดันไป #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า "BangkokรักStories 2 ตอน ไม่เดียงสา" โดย "บราโว่ สตูดิโอ" ออกอากาศสด ทุกวันพุธ ทางช่อง  GMM 25  เวลา 21.25 น. และรับชมได้ทางNETFLIX ในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 23.25 น. เป็นต้นไป (www.netflix.com/title/80236408)     

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line