ฉีกผ้าอ้อมทิ้ง “แพรว-นฤภรกมล” รีเฟรชภาพสู่ “สาวบาร์” ในซีรีส์ “BANGKOK รัก STORIES ตอน ไม่เดียงสา

ฉีกผ้าอ้อมทิ้ง “แพรว-นฤภรกมล” รีเฟรชภาพสู่ “สาวบาร์” ในซีรีส์ “BANGKOK รัก STORIES ตอน ไม่เดียงสา

สลัดภาพเด็กสาวใสๆวัยเรียนที่คุ้นตาในซีรีส์วัยรุ่นซะเกลี้ยงสำหรับสาว “แพรว-นฤภรกมล” หรือ (แพรว-ฮอร์โมน) ที่ล่าสุดเรียกว่าฉีกผ้าอ้อมทิ้งมารับทใหม่ “สาวบาร์ญี่ปุ่น” ในบทของ “อีฟ” ในซีรีส์ "BANGKOKรักSTORIES (แบงคอกรักสตอรี่) ตอน ไม่เดียงสา" จากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์ดีกรีผู้กำกับฯ ระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม" เล่นเอาแฟนๆถึงกับอึ้งกับบทบาทใหม่ที่โตขึ้นและกล้าขึ้น ส่วนเธอนั้นยอมรับว่าครั้งนี้เหมิอนได้รีเฟรชตัวเองใหม่สู่อีกมุมในด้านการแสดง โดย “แพรว” เผยต่อว่า


 “บท อีฟเอาจริงๆเป็นบทที่เซอร์ไพร์สแพรวมาก มันเซอร์ไพร์สที่หนูได้พลิกคาแรคเตอร์ตัวเองจากใสๆแล้วโดดมาเป็น สาวบาร์เลย ซึ่งจริงตัวอีฟแค่มีเหตุผลในการปลอมตัวไปเป็นเท่านั้น ถ้าได้ชมกันแล้ว ตอนแรกที่รู้ว่าได้รับบทนี้ ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน แอบคิดว่าเอ๊ะเราเล่นเป็นผู้ใหญ่ได้แล้วเหรอ ซึ่งตัวเองเอาจริงๆก็พร้อมนานแล้ว เราก็เลยลองรับเล่นดู ความเหมือนอีฟมีความติ๊งต๊องบ้างเหมือนในตัวแพรวนะ เพราะเป็นคนชอบทำให้คนมีความสุข

 

แต่บทนี้มันก็ทาทายเรามาก ถ้าคนติดภาพเราแล้วก็แสดงว่าเราประสบความสำเร็จ เพราะการพลิกคาแรคเตอร์ก็เหมือนตัวเราได้เริ่มต้นใหม่ มันไม่ใช่ตัวละครเก่าๆที่เคยได้รับมา เหมือนเราได้รีเฟรชตัวเองใหม่ ไม่ให้คนดูติดภาพคาแรคเตอร์เดิมๆของเรา ทำให้เรามีความสนุกกับการทำงานมากขึ้นทุกครั้งที่ได้แสดงบทใหม่ๆ แต่ก็ยอมรับว่าเล่นยาก เพราะเราไม่มีประสบการณ์ กว่าจะเป็นตัวอีฟได้ก็ต้องถ่ายไปแล้ว 2-3 คิว ส่วนเรื่องต้องเล่นเป็นสาวบาร์ เราไม่มีประสบการณ์ ก็ถามเพื่อนผู้ชายเอา เค้าก็เล่าเท่าที่เค้ารู้ เราก็เอามาจินตนาการในการเล่นเอาเองค่ะ แต่ถ้าใครได้ชมแล้วคิดว่าน่าจะชอบตัวอีฟกันนะคะ ก็ขอฝากซีรีส์อีกบทบาทของแพรวไว้ด้วยนะคะในเรื่องนี้”

ติดตามลีลาการแสดงสุดคิ้วของ “วิน-กวิน” ในซีรีส์มาแรงแห่งปีที่คนไทยจะได้ดูก่อนใครในโลก ที่มาพร้อมรสชาติใหม่ แซ่บ-จี๊ด-ซึ้ง กลางสีลม ด้วยเรื่องราวอิงชีวิตจริงของคนเหงาที่ดันไป #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า "BangkokรักStories 2 ตอน ไม่เดียงสา" โดย "บราโว่ สตูดิโอ" ออกอากาศสด ทุกวันพุธ ทางช่อง GMM 25 เวลา 21.25 น. และรับชมได้ทาง NETFLIX ในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 23.25 น. เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line