เกรซ ลูกเสี่ยเจียง รีเทิร์นในรอบ 8 ปี ลงซีรีส์ “BANGKOK รัก STORIES ตอน ไม่เดียงสา

เกรซ ลูกเสี่ยเจียง รีเทิร์นในรอบ 8 ปี ลงซีรีส์ “BANGKOK รัก STORIES ตอน ไม่เดียงสา

 หายหน้าไปจากการแสดงมากกว่า 8 ปีเพราะไปมุ่งมั่นศึกษาจนได้เป็นบัณฑิตคนเก่ง  ล่าสุด น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ ลูกเสี่ยเจียง รีเทิร์นสู่การแสดงเป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดงรับเชิญให้กับซีรีส์  "BANGKOKรักSTORIES (แบงคอกรักสตอรี่) ตอน ไม่เดียงสา"  จากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์ดีกรีผู้กำกับฯ ระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม" ในบทบาทสำคัญของเพื่อนสนิทสมัยวัยเรียนกับหนุ่ม “ไซม่อน” (เท็น ทศทิศ)  และ “เม็ดนุ่น” (ก็อตจิ เทยเที่ยวไทย) ซึ่งบทนี้ถือเป็นตัวละครเซอร์ไพร์สที่ช่วยเปิดปมความซับซ้อนของความรักในซีรีส์มาแรงแห่งปีเรื่องนี้ และยังเป็นตัวละครที่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นความรู้สึกเบื้องลึกของการข้ามเพศจากมุมมองที่แตกต่างแต่กินใจ  


โดยการหวนคืนกลับมาแสดงอีกครั้งของเกรซนั้นทำเอา ผกก.อย่าง หนุ่ย - ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ถึงกับยกนิ้วชื่นชมกับความสามารถในการแสดงที่ทำเธอเคยได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งสุพรรณหงส์ ในฐานะนักแสดงนำยอดเยี่ยมมาแล้ว   ผกก. “หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์” เผยว่า

“น้องเกรซเป็นคนที่มีพรสวรรค็ในด้านการแสดงอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่น้องแสดงออกมาในซีนสามารถทำออกมาได้อย่างลื่นไหล และมีมิติความลึกของอารมณ์ที่ทำให้ซีนที่ตัวละครของน้องเกรซเปิดใจกับไซม่อนมีความกังวานได้น่าประทับใจมากๆครับ

 ติดตามการแสดงในบทบาทใหม่ของน้องเกรซในซีรีส์มาแรงแห่งปีที่คนไทยจะได้ดูก่อนใครในโลกวันที่ 5 ธ.ค.นี้ ที่มาพร้อมรสชาติใหม่ แซ่บ-จี๊ด-ซึ้ง กลางสีลม ด้วยเรื่องราวอิงชีวิตจริงของคนเหงาที่ดันไป #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า "BangkokรักStories 2 ตอน ไม่เดียงสา" โดย "บราโว่ สตูดิโอ" ออกอากาศสด ทุกวันพุธ ทางช่อง GMM 25  เวลา 21.25 น. และรับชมได้ทาง NETFLIX ในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 23.25 น. เป็นต้นไป (www.netflix.com/title/80236408)      

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line