“นิโคล” ห่วง “ทิกเกอร์” บท “เจนนิสตา” แรงสุดในชีวิต

“นิโคล” ห่วง “ทิกเกอร์” บท “เจนนิสตา” แรงสุดในชีวิต

 ทำเอาแฟนซีรีส์ถึงกับอึ้งเมื่อสาวกะโปโล “นิโคล เทริโอ” ฉีกภาพโนเนะมาร้อนแรงด้วยบทสาวใหญ่สายเปย์  “เจนนิสตา”  ในซีรีส์  "BANGKOKรักSTORIES (แบงคอกรักสตอรี่) ตอน ไม่เดียงสา"  ทุกวันพุธ ทางช่อง GMM 25 จากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์ดีกรีผู้กำกับฯ ระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม" บทแรงที่สุดในชีวิตทั้ง เปรี้ยวแซ่บ จี๊ดจ๊าด จูบจริง สูบบุหรี่ เซ็กซี่สุดๆ เลยต่างตั้งคำถามห่วงลูกชาย “ทิกเกอร์” มาเห็นบ้างมั้ย โดยสาว“นิโคล” เผยที่มาของบทนี้ว่า


 “ในเรื่องรับบทเป็น เจนนิสตา เป็นผู้หญิงรวยที่ไม่ต้องแคร์อะไร มั่นใจตัวเองสูง แต่มีความเหงาอยู่ข้างในและก็มีความน่าสงสารอยู่ สาเหตุที่รับบทนี้เพราะกี้เชื่อในฝีมือของคุณเอกชัย เอื้อครองธรรม ซึ่งเขียนบทเรื่องนี้ และเขาก็เชื่อในฝีมือกี้ด้วย ซึ่งการออกแบบตัวละครแต่ละตัวของเขาไม่ได้เรียบง่าย แต่มีความซับซ้อน ลึกซึ้ง หลายชั้นมาก ถึงแม้บทเจนนิสตาจะออกไม่เยอะ แต่ก็เป็นตัวสำคัญและมีความหมายในเรื่องนี้มาก และกี้ก็ดีใจที่พอเล่นแล้วขนาดนักแสดงระดับครูอย่างพี่ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า ยังชมเลยว่า เล่นดี เปลี่ยนไปเลย ดูแล้วเชื่อ ก็ยิ่งดีใจมากเลยค่ะ”

 

  “ส่วนทิกเกอร์ตอนแรกก็ห่วงความรู้สึกเขา แต่เราคิดว่าทิกเกอร์น่าจะมีโอกาสได้ดู เพราะเขาก็ดูซีรีส์ฝรั่งอยู่แล้ว เรื่องนี้นอกจากออกช่อง GMM 25  ก็ยังออนทาง NETFLIXด้วย คงต้องเอาทิกเกอร์มานั่งดูด้วยกัน เขาอาจได้เห็นคำแรงๆของตัวเจนนิสตาบ้าง ซึ่งถ้าเป็นตัวกี้เองก็ไม่เคยมีคำพูดหรือความคิดแบบนั้นหรอกค่ะ มีเลิฟซีน มีสูบบุหรี่ด้วย  เราก็ต้องค่อยๆอธิบายให้ทิกเกอร์เข้าใจว่ามันเป็นการแสดง ถ้าเราโอกาสต้องรับบทแบบนี้ นั่นคือสิ่งที่นักแสดงต้องทำหน้าที่ของตัวเองค่ะ คิดว่าทิกเกอร์โตแล้วคงเข้าใจได้ค่ะ ยังไงกี้ก็ขอฝากผลงานซีรีส์เรื่อง ไม่เดียงสา นี้เอาไว้ด้วยนะคะ”

 

ติดตามฝีมือการแสดงของเธอที่ไม่เคยเห็นในซีรีส์มาแรงแห่งปีที่คนไทยจะได้ดูก่อนใครในโลก ที่มาพร้อมรสชาติใหม่ แซ่บ-จี๊ด-ซึ้ง กลางสีลม ด้วยเรื่องราวอิงชีวิตจริงของคนเหงาที่ดันไป #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า "BangkokรักStories 2 ตอน ไม่เดียงสา" โดย "บราโว่ สตูดิโอ" ออกอากาศสด ทุกวันพุธ ทางช่อง GMM 25  เวลา 21.25 น. และรับชมได้ทาง NETFLIX ในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 23.25 น. เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line