Mizuno ยกทัพศิลปิน-ดารา ร่วมงานมหกรรมวิ่งประจำปี “Osaka Marathon 2018” พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่งลิมิเต็ด อิดิชั่น

Mizuno ยกทัพศิลปิน-ดารา ร่วมงานมหกรรมวิ่งประจำปี “Osaka Marathon 2018” พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่งลิมิเต็ด อิดิชั่น

“Mizuno (มิซูโน่)” ที่สุดแห่งนวัตกรรมอุปกรณ์เพื่อการกีฬาครบวงจร แบรนด์ชั้นนำอันดับ 1 จากประเทศญี่ป่น ในฐานะแบรนด์กีฬาที่ทั่วโลกยอมรับ ได้ให้การสนับสนุนมหกรรมการวิ่งประจำปี ของเมือง  โอซาก้า ในงาน“Osaka Marathon 2018” พร้อมเปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่น Limited Edition “Mizuno Wave Rider 22 รุ่น Osaka” เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมงานวิ่งครั้งใหญ่ประจำปีของเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น


งาน Osaka Marathon 2018 จัดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2018 ณ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ป “Making a Rainbow Together” คอนเซ็ป 7 ธีมสี  ได้แก่ สีม่วง สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง สีส้ม และสีแดง ซึ่งหมายถึงรายได้จากการจำหน่ายบัตรจะนำไปสนับสนุนองค์กรการกุศลที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแล 7 เรื่อง ที่เป็นประโยชน์แก่ชาวเมืองโอซาก้าซึ่งผู้ซื้อบัตรสามารถเลือกช่วยเหลือหรือสนับสนุนองค์กรการกุศล องค์กรใดองค์กรหนึ่งใน 7 องค์กรได้ โดยจุดปล่อยตัวนักวิ่งจะอยู่ที่บริเวณ Osaka Castle Park ไปยังเส้นชัยที่ INTEX Osaka มีระยะทางการวิ่งรวม 42.195 กิโลเมตร

รองเท้ากีฬารุ่น Limited Edition “Mizuno Wave Rider 22 รุ่น Osaka” มีความโดดเด่นด้านการออกแบบมาอย่างถูกต้องตามสรีระเพื่อศักยภาพที่ดีที่สุดของผู้ใช้งาน ด้วยเทคโนโลยี Cloudwave ซึ่งช่วยกันกระแทกและตอบสนองต่อการวิ่งได้ดี จะช่วยให้วิ่งได้เร็วและไปได้ไกลขึ้น โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน Osaka Marathon 2018 วันที่ 25 พ.ย. นี้ และเริ่มจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันเปิดตัวอีกด้วย ความพิเศษนอกเหนือจากการเปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่น Limited Edition “Mizuno Wave Rider 22 รุ่น Osaka” ในงาน Osaka Marathon 2018 แล้ว ยังได้ส่งเสริมนักวิ่ง ดารา-ศิลปินเพื่อไปร่วมวิ่งในครั้งนี้ ได้แก่ หมอเมย์-พญ.สมิตตา สังขะโพธิ์, แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา และสามี บ็อบบี้-โรเบิร์ต-พูนพิพัฒน์, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และเดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ พร้อมทีมสื่อมวลชนจากประเทศไทย ที่จะได้พบประสบการณ์การการวิ่งมาราธอนในระดับสากล สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแบรนด์ Mizuno (มิซูโน่) กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะนอกจากจะได้เข้าร่วมวิ่งในงานมหกรรมการวิ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว ยังได้นำนักวิ่งและสื่อมวลชนร่วมชื่นชมวัฒนธรรม ศิลปะ หัตถกรรมของเมืองโอซาก้า เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเอเชียและของโลก โดยร่วมเดินทางในระหว่างวันที่ 22 - 26 พฤศจิกายน 2561 โดย Mizuno ได้เชิญเหล่าดาราและนักวิ่งคนดัง 5 ท่าน เข้าร่วมการวิ่งในครั้งนี้ อาทิ

§  พญ.สมิตตา  สังขะโพธิ์

“เมย์” รู้จักกันดีในชื่อ “หมอเมย์” คุณหมอเวชศาสตร์ฟื้นฟู ประจำโรงพยาบาลพระราม 9 คุณหมอเป็นหนึ่งในทีมแพทย์ที่คอยดูพี่ตูน (อาทิวราห์ คงมาลัย) ตลอดการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว คุณหมอจะคอยสังเกตอาการและประเมินสภาพร่างกายของพี่ตูนตลอดการวิ่ง อีกทั้งยังเป็นคุณหมอที่รักในการวิ่งเป็นอย่างมาก และมีความรู้เฉพาะทางเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก จึงทำให้คุณหมอได้รับความสนใจจากเหล่านักวิ่งเป็นอย่างมากมาย

§  ลิลลี่ แม็คกร๊าธ

“เดียร์” อดีตนักล่าฝันจาก AF4 ปัจจุบันเป็นนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าวช่อง ONE 31 เดียร์เป็นคนที่มีความร่าเริง สดใส และรักในการออกกำลังกาย ฟิตซ้อมร่ายกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ชอบและหลงใหลในการวิ่งจนทำให้ต้องเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งรายการต่างๆอยู่อย่างต่อเนื่อง

§  สุริวิภา กุลตังวัฒนา และ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์

“หนูแหม่ม และ บ็อบบี้” ดารา พิธีกรชื่อดัง และสามี คู่รักรวยอารมณ์ขันที่มีรูปร่างอวบ เจ้าเนื้อ ทั้งคู่เล็งเห็นถึงการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งสำคัญ จึงนำมาสู่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ทั้งคู่พากันออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพื่อลดน้ำหนักและให้รูปร่างฟิตเฟิร์มไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น จากการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องทำให้ทั้งคู่สามารถลงแข่งขันวิ่งรายการต่างๆและเข้าเส้นชัยได้อย่างไม่ยากเย็นนัก นับเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนในการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

§  สมชาย เข็มกลัด

“เต๋า” ดารา นักร้องที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน มีผลงานการแสดงและผลงานเพลงมากมาย คุณเต๋าออกกำลังกายมาอย่างต่อเนื่องโดยการเล่นฟุตบอล โดยในอดีตเคยเป็นตัวแทนนักฟุตบอลทีมโรงเรียนเทพศิรินทร์และทีมนักเรียนไทย และเริ่มหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งอย่างจริงจังและต่อเนื่อง โดยเป้าหมายสำคัญในการวิ่งของคุณเต๋า คือพิชิตมาราธอนแรกระยะ 42.195 กิโลเมตร ที่ โอซาก้า มาราธอน 2018 ในครั้งนี้ให้ได้

“Osaka (โอซาก้า)” เมืองต้นกำเนิดของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Mizuno

Mizuno รองเท้ากีฬา มากำเนิดมายาวนานกว่า 112 ปี (เปิดเป็นร้านค้าครั้งแรกในปี ค.ศ. 1906) จากความใส่ใจในทุกความคิดเห็น ทุกข้อเสนอแนะของลูกค้ามาโดยตลอด ทำให้ Mizuno ไม่เคยหยุดทำการวิจัยและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้นวัตกรรมกีฬาที่ทันสมัยจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง จากนักกีฬาทั้งในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก ถึงความเป็นผลิตภัณฑ์กีฬา ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกประเภทกีฬา ทุกสรีระนักกีฬาได้เป็นอย่างดี

สำหรับนักกีฬาและผู้มีใจรักการออกกำลังกายชาวไทย ผลิตภัณฑ์  Mizuno เปิดตัวให้ได้รู้จักครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2513 โดยการนำเข้าและจัดจำหน่าย ของ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือสหพัฒน์

ในโอกาสนี้ ผลิตภัณฑ์ Mizuno จึงได้นำทัพสื่อมวลชน พร้อมนักกีฬาวิ่งมาราธอนจากประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมและสัมผัสนวัตกรรมกีฬาอันเป็นประโยชน์ที่ Mizuno Shop และเข้าร่วมงานวิ่งครั้งใหญ่ Osaka Mathon 2018ณ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยการนำของ ธรรมรัตน์  โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และยังเป็นผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ Mizunoประเทศไทยอีกด้วย

Comments

Share Tweet Line